Đang tải...

Thảo luận Các bác cho em hỏi kết cấu cái máy phát này với ạ ?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xedep, 8/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xedep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    #1 xedep, 8/6/13
    Last edited by a moderator: 8/6/13
    bác nào biết cho em hỏi: Máy phát có thêm cái phần em vẽ màu đỏ là gì ạ ?
    Nó có tác dụng gì ?
    cho e hỏi thêm các đường có mũi tên là gì với ạ ?
    em thấy 1 số máy phát có thêm cái phần này, 1 số thì không có
    em mới ra trường đang ngu ngơ, mong các bác chỉ giáo cho e. em cảm ơn nhiều ạ!

    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridPhạm Vỵ.
  2. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    #2 cuongminh, 8/6/13
    Last edited by a moderator: 8/6/13
    Đó là bộ tạo chân không để hổ trợ cho hệ thống phanh đó cụ.đường trên cùng là đường hút chân không,ở giữa nó là đường áp suất dầu máy vào,còn ống dưới cùng là đường dầu hồi về đó cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhanhthuy1990.
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Cái này gọi là bơm xẹc vít hay còn gọi là bơm chân không , dùng để chợ lực cho côn và thắng.
    cái lỗ có gai vặn là đường nhớt lên để nuôi bộ bơm, còn đường ống to nhất là đường nhớt hồi. đương còn lại là đường hơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhanhthuy1990.
  4. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Máy phát này thường lắp trên xe máy dầu ,trên xe máy xăng thì lợi dụng ngay độ chân không sau bướm ga để trợ lực phanh và côn nên không cần bộ phận này.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Xe này chắc đang làm máy-nhìn vậy khi ráp vô chắc mất thắng quá-khi tháo ráp các bộ phận có bơm ,ống v.v nên bịt các đầu lại cho sạch sẽ .bên trong là các cánh bằng than hoặc nhựa nên dễ bị xước,bể.
     
  6. kupiyn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -24 lít xăng
    loại này là của samco 4.6 đằng sau là bơm dầu
     
  7. kimdat7247
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    506 lít xăng
    Đây là bơm chân không. Thường những xe có trọng tải tương đối lớn thì có thêm bộ phận này để trợ lực cho hệ thống phanh!
     
  8. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Cái mà bác khoanh vùng đó là bơm chân không trong hệ thống phanh(để trợ lực đó bác). Loại này thường có trên máy dầu thôi. còn máy xăng thì đường chân không lấy từ cổ hút động cơ.còn 3 cái mũi tên bác chỉ đó thì cái trên cùng( ống nhỏ) đó là ống hút chân không. cái ở giữa là đường dầu bôi trơn các cánh văng, dc lấy từ đường dầu bôi trơn từ động cơ. Còn mũi tên cuối cùng( ống to) là đường dầu hồi khi dầu đã dc bôi trơn cho các cánh văng của bơm. cái này thông với cacte thì phải.
     
  9. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    nhà cháu chưa găp loại nào như vậy mà bơm dầu cả cụ ạ.không biết nó bơm dầu dùng cho hệ thống nào vậy cụ????
     
  10. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Bạn đọc phần này trong đường LINK sau:

    http://www.oto-hui.com/threads/sau-may-phat-dien.68804.html
     
  11. namkyln
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    sai rồi cụ à loại này của xe hdai 2.5t mà
     
  12. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    thật với bác là tên nó đúng là gì thì em chịu, (cũng nhờ các bác cho em biết tên chính sát của em nó là gì với) nhưng em thường gọi bơm( sạt vít )công dụng của nó là trợ lực cho chân phanh ,và có xe còn sử dụng nó để tạo lực hút cho dù ga lạnh nữa(tên địa phương hơi khó đọc bác à )thông thường nó có một đường nhớt vào ,một đường nhớ về ,và một ống hút khí nối đến bầu phanh .nói chung là nó rất quan trọng cho xe không có nó là hầu như thắng vô tác dụng
     

Chia sẻ trang này