Đang tải...

Các bác cho em hỏi về áp suất bơm số xúc lật Kawasaki

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dattuan, 4/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Thưa các bác hiện em có 1 con kawasaki 85ZA di chuyển yếu. em đo bơm số được 16kgf/cm2 . EM không có tài liệu j về con máy này cả. em hỏi 1 bác ở Hn thì bác ấy bảo con đấy chỉ tầm 18kgf/cm nhưng em thấy không ổn lắm vì thế có vẻ thấp.. Bác nào biết thì bảo em với ah.. em xin chân thành cảm ơn.
     
  2. linhdongco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bác cứ kiếm một con máy xúc kawa 85 hoặc 70 còn di chuyển ngon đo một cái là biết ngay thôi.
    Nếu đủ áp mà vẫn di chuyển yếu bác kiểm tra các số từ 1 tới 4. Nếu số nào cũng yếu thì không phải do số, vì số 4-5 ít dùng nên các đĩa mà sát ít mòn. và khi chuyển số kiểm tra luôn các van điện mở số. Khi chạy ở tốc độ chậm mà leo dốc(tải lớn) thì biến mô không tác dụng vì biến mô bị khoá nên loại bỏ là do biến mô.
    chỉ còn áp lực ép đĩa ma sát số và đĩa ma sát trước hộp số.
     
  3. linhdongco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    nhưng động cơ của bác ngon chưa nhỉ? di chuyển yếu nhiều nguyên nhân lắm. phải kiểm tra cụ thể từng cái 1.
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 9/10/12
    Last edited by a moderator: 9/10/12
    Cụ xem thêm cái hình bên dưới để chiến đấu nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Dòng chữ tư vấn màu xanh thì "Ôsờkê".
    Dòng chữ tư vấn màu đỏ "Nâu Ôsờkê".
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bác thầy bói mù mới đưa là tài liệu chứ chưa chả lời thẳng câu hỏi của khổ chủ rồi. nhưng theo đó mà nói thì áp 16kg của con máy này là ok rồi vấn đề còn lại là bác kiểm tra vòng quay động cơ xem có đạt hay ko. mình cũng làm nhiều con yếu như thế này. việc duy nhất phải làm là tăng chân ga và cái môt tơ tắt máy. còn vấn đề khác là biến mô của nó hay bị nứt, bơm số kém. thừờng thì con máy này khi yếu xẽ kèm theo bị nóng dầu số. bác cần kiểm tra xem cái áp xuất biến mô khi ga cao có dc 5kg hay ko nhé. còn lá côn thì nó hay hỏng nhất là số1 và số tiến, van điện từ hay hỏng nhất là số 2
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    16kg là ok rồi bác.máy của bác đã đi đươc đủ số1.2.3.4 chưa ? nếu đã đi được đủ số rồi bác kiểm tra cho em các lá côn , sec măng,dòng này ít khi chết biến mô lắm
     
  7. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    chắc chỗ bác xúc vỏ chấu chứ chỗ em chẳng mấy con mà biến mô ko hàn nhằng nhịt
     
  8. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Em chân thành cảm ơn các bác.. sau mấy ngày chiến đấu với nó cuối cùng thì cũng ổn rồi ah.. nguyên nhân đúng như bác nói..chủ yếu là ở chân ga.. tại em cũng chưa có kinh nghiệm j ở loại này nên gặp nhiều khó khăn. các vấn đề khác em đo kiểm ở các điểm đo đều cho kq okie :) .. thêm 1 kinh nghiệm để tiếp tục chiến đầu. Một lần nữa em chân thành cảm ơn các bác ^^
     
  9. thock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    Áp suất bơm số máy xúc kawashaky 85ZA là
    - Với vòng tua động cơ 800n/p áp suất là 11-15kgf/cm2
    - Với vòng tua động cơ 2350n/p áp suất là 13-17kgf/cm2
    Xe của bạn di chuyển yếu bạn cần phải đo thêm áp suất dầu vào biến mô là 4-6kgf/cm2
    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này