Đang tải...

Các bác cho em hỏi về loại bơm chuyển nhiên liệu diesel này

Thảo luận trong 'Bài viết - tài liệu' bắt đầu bởi mylove176, 27/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mylove176
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Em đang muốn tìm hiểu thêm về loại bơm thấp áp này để phục vụ cho việc làm đồ án, bác có thông tin về loại này chỉ em với nhé ! Loại này em lấy từ tài liệu nước ngoài mà vốn ngoại ngữ có hạn nên chưa hiểu được @@

    bom thap ap 2.png
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Loại này thì gọi là loại gì?
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Bơm thấp áp này dùng vào việc gj bác
     
  4. mylove176
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Tên của nó là NTP-46, một loại lắp trên động cơ của Nga, hình như là nó vừa có tác dụng để chuyển NL vừa có tác dụng thông khí cho đáy cacte nữa
     
  5. mylove176
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Tên của nó là NTP-46, một loại lắp trên động cơ của Nga, hình như là nó vừa có tác dụng để chuyển NL vừa có tác dụng thông khí cho đáy cacte nữa
     
  6. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Sao lại thông khí cho đấy cacte được, hệ bôi trơn và nhiên liệu là khác nhau chứ, không thì nhớt sang dầu và ngược lại mất à
     
  7. mylove176
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Đoạn này theo google dịch có nghĩa là :
    Một máy bơm phù hợp để làm việc trên 3 nhiên liệu khác nhau (Đây là loại động cơ đa nhiên liệu) và điều chỉnh theo áp suất chất lỏng làm việc (343 - 0,196) kPa khi lưu lượng là 350 l/h. Được đặt trên 4 ".... gì gì ấy, dịch ko có nghĩa" nửa dưới của vỏ cùng với bơm hút hệ thống thông gió cacte. Các bộ phận chính của bơm gồm . . .
    Đại loại là như thế nên em ms thắc mắc, bác nào có biết về loại này (chủ yếu là động cơ của Nga từ những năm 70-80) thì chỉ cho em vs !!!

    p0057-sel.png
     
  8. mylove176
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Đây là 2 mặt cắt của bơm

    bom thap ap.png
     
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Cái này chắc bác phải hỏi mấy vị bô lão sửa xe ngay xưa thôi hj
     

Chia sẻ trang này