Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Các bác cho em hỏi về van đuôi lốc điều hòa với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoai118819, 18/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoai118819
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    của thằng laceti và các xe khác nửa nhé
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nó có 2 dây. điều khiển bằng máy tính
     
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    cụ thể là điều khiển như thế nào bác so với mấy loại ko có van đuôi thì lợi ích như sao ạ.
     
  4. hoai118819
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    cụ có mạch đó không cụ
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nó tối ưu hơn vì thay đổi được chế độ làm việc của máy nén. không còn đóng ngắt ly hợp từ. thay đổi được góc nghiêng đĩa chéo làm động cơ ít tốn công suất hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranhungkm.

Chia sẻ trang này