chúc mừng cụ đã hoàn thành nhiệm vụ của người thợ .mình chia sẻ thêm cho bạn là cách đo áp xuất buồng đốt .nếu đằng thẳng ra đo áp xuất mà nén 1 cái lên 11kg thì quá mạnh nếu như tua hết tầm không lên nổi nữa mà 11kg là bình thường.nhưng chỗ này bạn lưu ý đo hơi như vậy khó xác định .vì hơi nó yếu 1 tí nén nhiều và liên tục nó cũng tầm 9kg thuộc phạm vi cho phép.kiểm tra hơi dựa vào kinh nghiệm là nhiều vì mỗi xe 1 khác do thiết kế buồng đốt của từng dòng xe .trước khi bạn cầm đồng hồ đo bạn lên xem triệu trứng của động cơ rồi hãy đo máy êm khỏe mà không dung dật lại mang đồng hồ ra đo áp suất nếu nghe qua ai cũng nghĩ bạn mới vào nghề .nắp dàn cò xe này không có van 1 chiều bạn nhé .bạn lên để ý thêm nỗ thông hơi nhỏ tí bên bô bin đó bạn có có hút khôngBác nói đúng đấy ạ. Sang nay e gọi cái nắp cam mới về thay vào là hết bệnh rồi cụ ạ. Chắc cụ đã gặp trường hợp này rồi nhỉ
dù sao cũng sửa được rồi như vậy cũng coi như 1 thành công nhỏ của bản thân .chúc mừng bạn