Đang tải...

Thảo luận Các bác có ai nghe về "Độ bền mỏi trong chế tạo ô tô " không nhỉ?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi winner, 3/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    Độ bền mỏi là khoa học học thuật, bao gồm tương tác giữa tải trọng, sản xuất, vật liệu và thiết kế.
    Các kỹ sư ô tô vì vậy phải biết tải trọng được áp đặt lên phương tiên và / hoặc thành phần của nó, Bao gồm bất kỳ 'các vấn đề bất thường', để dự đoán độ bền mỏi một cách toán học và thông qua thí nghiệm.
    Nghe cái này sao mà mông lung quá ! Không biết kỹ sư trường nào được học về cái này không? Cho chút ý kiến về vấn đề này với!
     
  2. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Cái này pác nên kiếm sách sức bền vật lộn, ý nhầm, sức bền vật liệu mà đọc :10: cơ bản độ bền mỏi là khả năng chịu ứng suất ở những vị trí bị tác động nhiều, ứng suất thay đổi như chốt piston, trục khuỷu...
     
  3. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :) bác cho em hỏi nob tí nha!?

    Ví dụ: 2 người 20 tuổi cân nặng 60Kg chiều cao 1m7 sức khỏe tốt ( người mẫu quá :D ) và bác sĩ có khuyên không nên rinh vác nặng hơn 50kg trong trong vòng 2h và xa 1KM.
    Nhưng 1 người đeo 1 cai baolo 50kg và đi xa 1Km trong 2h.
    Còn 1 người đeo 1 cái ba lô nặng 20kg và đi xa 2km trong 3h.
    Hỏi sau 1 năm anh nào đến gặp bác sĩ trước? :D
     

Chia sẻ trang này