Đang tải...

Thảo luận Các bác có kinh nghiệm hơn giúp em cái

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi anhnv_2411, 13/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Chẳng là em đang làm một con BMW 325i đời 2003 em cắm máy chẩn đoán vào đọc lỗi thì nó lên lỗi như sau :"pressure sensor, ambient open circuit, positive short " có bác nào biết lỗi này là gì không nó ảnh hưởng tới động cơ như thế nào và vị trí của con này ở chỗ nào ạ
     

    Bài viết khác:

  2. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Ở đây bác phải nói rõ là bác đang dùng máy chẩn đoán j? BMW OPS hay 1 loại khác? và mã lỗi này nằm ở khu vực nào? DME hay body,.....?
     
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    cảm biến áp suất theo em nó nằm ở họng hút ấy.kiểm tra và vệ sinh nó.
     
  4. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    cũng có thể là cảm biến áp suất lốp báo về.
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    pressure sensor là của khí nạp thì cứ tháo ra vệ sinh thôi ,nó nằm trên ống nạp chứ ở đâu dc?ambient open circuit thì là cảm biến nhiệt độ ngoài trời rùi ,BMM thì m ko rõ nh như KIA thì nó nằm trên khung xương két nước ý.báo lỗi này thì có lẽ là bị đứt dây rùi ,m bị suốt ,nhiệt độ môi trường lúc nào cg báo 20 độ.BMW thì chưa bít tnao
     
  6. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    oài cái nè em k biét rùi. nhưng em nghĩ cảm bién áp suất là cảm biến áp suất bánh xe ấy chứ k phải là cảm biến áp suất khí nạp đâu ahj:2:
     
  7. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Pác có code cụ thể k, nếu e k lầm thì code này bắt đầu bằng chữ "B" đúng không, lỗi này là hở mạch hoặc chạm dương cảm biến áp suất, nhiệt độ hệ thống lạnh, còn nếu code bắt đầu bằng chữ "P" thì là lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp, áp suất khí nạp, cái này thì e nghĩ k phải đâu, vì thường 2 cái này nó hay báo là "intake air hoặc boost sensor"
     

Chia sẻ trang này