Đang tải...

Thảo luận Các bác giúp em bắt bệnh komatsu pc-200-7 với !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tivimau82, 16/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tivimau82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Em đang làm con pc-200-7,cứ bật chìa khóa lên là đèn báo lọc gió nháy liên tục,mang lọc ra thổi cũng vẫn nháy. Bệnh nữa là khi mua về nó chỉ chạy rùa mà ko chạy thỏ,kiểm tra quanh xe thì thấy gãy 2 giắc cắm điện chân chạy (dưới gầm cabin),thợ điện chế lại 2 cái giắc bình thường thì thấy nó chạy giật giật thỏ lúc có lúc ko,vậy có phải do 2 giắc đểu nên tiếp điện ko tốt ko ?! các bác cho ý kiến nhé,thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi gamona.
  2. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    -Máy có hiện tượng khói đen không bác? Cất lọc đi thì đèn còn nháy nữa ko?
    - Cái bệnh chập chờn Thỏ lúc có lúc không đấy em nghĩ nó cũng rất có thể là giắc cắm chân chưa chặt hoặc do chạm mát ở đâu đó trên mạch chuyển chế độ rùa thỏ. Cái này kiểm tra cũng đơn giản mà, không thì bác câu cho nó 1 dây khác vào xem thế nào?
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    #3 thaoha, 17/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/14
    trả lời cụ về cái cảm biến lọc gió trước.xem nó có bị bẩn.đứt dây.hoặc đã chết
    [​IMG]
    [​IMG]
    cụ bảo cái solenoir nào.nếu mất điện cụ sẽ có số LO cấp đủ điện sẽ là HI
    [​IMG]
    hay em 2 em này
    [​IMG]
     
  4. tivimau82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Hôm đó đến nay em bận làm con pc 220-6 ,ko có thời gian chăm con 200-7 nên ko có câu trả lời đến các bác đc,mong thông cảm.
     
  5. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    467
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    vụ đèn lọc gió theo tớ thì 2 dây bị dính hoặc dính mát vì nó là loại công tắc thường mở .khi tắc lọc nó mới đóng làm cho đèn sáng . máy của bạn chưa nổ mà đèn đã nháy .nếu không tìm thấy chỗ dính thì thay vài mét dây là ok .
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    921 lít xăng
    em biết cũng không nhìêu lắm nhưng em thấy bác thảo hà nói chuân đấy. cụ cứ kiểm tra như bác thảo hà là ok
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    đèn cảnh báo tắc bầu lọc gió thì cảm biến của cụ bị hỏng hoặc có thể bị đứt dây.nông dân là hay đấu hai dây vào nhau là ok
    D/C thì cũng không thấy cụ nói rõ là máy có đủ ba chế ba chế độ hay chỉ có hai chế độ.hai cái giắc dưới gầm cũng không cắm bậy được đâu !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohadocsach.

Chia sẻ trang này