Đang tải...

Thảo luận Các bác giúp em HT Lái xe CAMRY 3.0 Đời 2004 Model MCV30 ?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi nhannguyen7777, 25/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhannguyen7777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    #1 nhannguyen7777, 25/9/12
    Last edited by a moderator: 26/9/12
    Kính thưa các bác,

    Em to gan, bạo miệng xin mạn phép mở thớt CHIA SẼ - GÓP Ý- GIẢI CỨU GIÚP EM để em được học hỏi nhiều điều bổ ích, được các cao thủ gần xa giúp sức...

    Em xin giới thiệu khái quát thể trạng của em nó hiện giờ như sau:
    Xe em có hiện tượng “ xe chạy thẳng nhưng vành vô lăng không được cân và thẳng + Động cơ máy nổ bị rung. Do đó em phải ghì tay lái và giữ vô lăng bằng hai tay để giữ cho xe chạy theo hướng thẳng => làm em thấy mệt, và căng thẳng. Và điều tệ hại hơn là lốp xe em nhanh mòn( Hjc ) Không những thế nó còn ngốn của em rất nhiều xăng. Em đem ra garage thì :
    • Theo các bác thợ già kinh nghiệm chiến trường với xe củ thì phán, xe không làm sao, chỉ cần thay lốp và tinh chỉnh lại bánh xe, tinh chỉnh lại bét phun.
    • Theo các bác thợ trẻ trung, thì cứ đòi bổ máy ra làm... hehehe... Đứng ngoài xe mới là dzấn đề... vì cái dzấn đền này mà nhiều khi hơi quê nên phải ngâm cứu.

    Em thật sự YÊU VÀ ĐAM MÊ... với em CAMRY 3.0 Đời 2004 Model : MCV30 già này, mong muốn chữa trị lại được dòng xe một thời oanh liệt chiến đấu,sát cánh cùng em... Em đã tốn bao nhiêu là cafe thuốc lá, chất xám chất đen để phục hồi thể trang lành lặng cho em vợ của em.

    Thớt này em chỉ muốn tập trung học hỏi gom lụm, chất chiu về sự đóng góp cũng như chia sẽ của các pác để mong tìm lại được em vợ ngon lành ngày nào. ... xin mời các lương y, từ mẫu, cao thủ, trung thủ, thấp thủ vào giúp sức cho em... cho dù là phước chủ may thầy hay lắm thầy nhiều... ma. Mỗi bài viết của các bác đều được em trân trọng tâm lĩnh... chân thành cảm... ớn
     
  2. anhgiang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Vậy xe bạn có 2 vấn đề tách biệt:
    Máy rung: có vài nguyên nhân: đánh lửa kém, nhiên liệu kém hoặc chân máy có vấn đề. bạn phải kiểm tra từng vấn đề
    ăn lái, ăn lốp: bạn phải kiểm tra độ chụm bánh xe và các loại góc đặt bánh xe bằng thiết bị chuyên dùng từ đó mới có thể chỉnh chuẩn được.
     
  3. bugativeyon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    xe bác chạy thẳng nhưng vô lăng không thẳng bác thử xem lại cơ cấu lái, động cơ nổ bị rung bác xem có bị chết máy nào không, em có một vài ý kiến vậy mong em vợ bác sớm khỏi bệnh:D
     
  4. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    em đồng ý với cụ
    em góp ý thêm xe bác cũng chạy khá nhiều năm hệ thống lái có độ dơ nhiều dẫn đến lái không ổn định
    nguyên nhân nữa là các góc đặt bánh xe thay đổi đẫn đến mòn lốp không đều cũng ảnh hưởng nhiều tới lái
     
  5. nhannguyen7777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Hjc cũng có môt o6gn bạn của em nói động cơ máy bị run là do bét phun, Hjc........em ko biết sao nữa.
    Cô vợ của em lúc trước có 1 vụ xì căng đan là em nó làm một cú va chạm hjc, ko biết nó có để lại di chấn ko nữa.
     
  6. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    xin phép xui cụ kiểm tra lại góc đặt bánh xe, trước đó thì cụ kiểm tra lại rotuyn lái.còn vấn đề động cơ rung em nghĩ là xe bác bị bỏ lửa
     
  7. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    như mô tả của bác chủ thớt thì chăc chắn đọ chụm bánh xe của bác đã không còn chinh xác nữa bác nên cho đảo lốp rồi cân chỉnh lại đọ chụm bánh xe, kiểm tra rô tuyn lái oke là hết hiện tượng bị xỉa lái về 1 bên. còn về bệnh động cơ bị giật thì không đơn thuần là bị bỏ lửa,còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa như các béc phun không đều nhau, béc bị đái,áp suất buồng đốt không đều,bỏ máy,cao su chân máy...bác nên đem đén gara cho thợ kiểm tra bác ak
     
  8. vankienle@gmail.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    tui thi noi là bac xem máy của bác có vấn đề không về kim phun,góc đánh lửa ,còn phía ngoài thì xem chân máy có vấn đề chi không . còn an nhiều lốp theo tui pác xem lại hệ thống lái.góc đặt bánh lại ..ngoài ra nều hiện tương mòn một bên .hoặc mòn chỉ phía ngoài (trong) thì có thể là do ca ngoài bạc đạn bị lỏng
    tui hi gop y bac vây thiu .chúc bác ok nhanh xe nha
     
  9. muadong_0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    #9 muadong_0811, 21/11/12
    Last edited by a moderator: 21/11/12
    Cụ hãy xem wa cái nay xem có giúp được gì cụ ko? Nếu cụ ở gần Hải Dương thì wa em chỉnh lại cho. Đảm bảo ko nhao lái, ko ăn lốp. Bỏ 2 tay về tận nhà. OK
    [video=youtube;ksR80HMFn2Y]http://www.youtube.com/watch?v=ksR80HMFn2Y[/video]
     
  10. maihuyhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    theo e..1 là bỏ lửa,,
    2 là bác kiểm tra xem hệ thống phun nlieu co vấn đề j k
    3 là chắc chắn bác pải kiểm tra ro tuyn lái,cac khớp cầu đó
    và đặt lại góc đặt bánh xe cho ngon,,thế là oke
     

Chia sẻ trang này