Các bác giúp em pan này với ah

V
Bình luận: 23Lượt xem: 2,177

veracruz

Tài xế O-H
Ðề: Các bác giúp em pan này với ah

Em cảm ơn các ý kiến của các cụ ah! Hum qua em nó lại bị lại rùi ah! Em đang suy nghĩ xem nguyên nhân từ đâu. Em cũng nghĩ chỉ cổ hút bị hở hoặc nghẹt gì đó. hoặc dây điện bị chập ở đâu đo gây ra mất tín hiệu. Em đau đầu nhất là khi nổ galanti điện áp của em nó chạy trong dải từ 6v đến 17v các cụ ah. Còn khi bật chìa khóa thì GDS đọc điện áp 15,7V. em nó à ơi khoảng hơn phút là hự hự rùi ngủ các cụ ah!:2:. Hum trước em cũng hỏi ko pít sao hỏng bướm ga vì cụm bướm ga của em nó là cơ. ko có gì phức tạp cả. Anh em công nhân bảo thử rùi mới chết chứ li! Chắc hum sau em cho tháo đường điện ra với tháo cổ hút xem các cụ ah! Có gì các cụ lại chém giúp em ah!
 

veracruz

Tài xế O-H
Ðề: Các bác giúp em pan này với ah

Em tháo cả máy phát ra cho chạy bằng ác quy em nó vẫn thế cụ ah! Đo đồng hồ cơ máy phát vẫn chuẩn ở 13,7 v. chỉ có điều em đo điện khiển ở giắc van không tải thì nó cũng thay đổi. Và em nghĩ đó là nguyên nhân em nó ah ơi. Ah. Khi chạy thử thì em thấy ở số 1, 2 em nó nổ khực khực như bị ngạt mũi ấy đạp ga rất bí. Sang số 3,4,5 em nó mới lên được các cụ ah! Mong các cụ tư vân thêm cho em! Lá côn bàn ép thì thay rùi ah!
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Ðề: Các bác giúp em pan này với ah

Em cảm ơn các ý kiến của các cụ ah! Hum qua em nó lại bị lại rùi ah! Em đang suy nghĩ xem nguyên nhân từ đâu. Em cũng nghĩ chỉ cổ hút bị hở hoặc nghẹt gì đó. hoặc dây điện bị chập ở đâu đo gây ra mất tín hiệu. Em đau đầu nhất là khi nổ galanti điện áp của em nó chạy trong dải từ 6v đến 17v các cụ ah. Còn khi bật chìa khóa thì GDS đọc điện áp 15,7V. em nó à ơi khoảng hơn phút là hự hự rùi ngủ các cụ ah!:2:. Hum trước em cũng hỏi ko pít sao hỏng bướm ga vì cụm bướm ga của em nó là cơ. ko có gì phức tạp cả. Anh em công nhân bảo thử rùi mới chết chứ li! Chắc hum sau em cho tháo đường điện ra với tháo cổ hút xem các cụ ah! Có gì các cụ lại chém giúp em ah!

Cụ kiểm tra lại toàn bộ hệ thống mạch xem sao .Nếu lỏng mát ở đâu đó thì điện áp khi nố sẽ rất cao và còn giao động nữa ,còn điện áp của van không tải thay đổi là bình thường vì chỉ cần khi hở ở đường ống khí nạp thôi thì nó cũng sinh ra hiện tượng này .Đơn cử chẳng hạn khi bị hở đường ống thông hơi cổ hút thì tốc độ vòng tua động cơ sẽ tăng ,lúc này ECM nó nhận biết vượt ngưỡng cho phép nó sẽ gửi lệnh đến van không tải để chạy chế độ mặc định .Cho nên lúc này điện áp của van không tải sẽ giao động .Theo mình bạn nên kiểm tra toàn bộ hệ thống mạch của ECM xem có vấn đề gì không .( Cái này thì mình đã gặp phải rồi khi đại tu máy thợ lắp mát không chặt thiếu mát về hộp nên gây hiện tượng bị à ơi ) Chúc cụ mau tìm ra bệnh .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên