Đang tải...

Thảo luận Các bác giúp em vấn đề này với.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi global_small, 11/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. global_small
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    xe em không chạy cầm chừng được. nếu có chạy được thì cũng phải ở chế độ ga cao. mà khi xe nở tiếng máy không đều, nó cứ giật giật, lúc mạnh lúc yếu. các bác tư vấn dùm em cái. không biết có phải bị bình xăng con không nữa?
     
  2. Ctrl+C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,513
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    -53 lít xăng
    Sau một thời gian hoạt động, nếu chế hòa khí của xe không được vệ sinh thì xăng đưa xuống buồng đốt không cháy hết, dẫn đến là bám cặn ở cột sứ của Bugi --> Điện Bugi đánh không đúng điểm... cũng dẫn đến xe chạy bị giật.
    - Có thể do xăng được đưa từ bình xuống quá ít nên dẫn tới tình trạng xe bị ghìm lại khi chạy ở tốc độ cao nên bạn có thể kiểm tra lại hệ thống dẫn nhiên liệu của xe.
     
    Đã được đổ xăng bởi damtn.
  3. global_small
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    thank bác nhé. em đang cố gắng làm lại nó đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi damtn.
  4. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    145
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    sao bác không nêu rõ đó là xe gì nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi damtn.
  5. lephu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    bác chỉnh lại vít gió và vít ko tải xem sao.tiện thẻ xem lại vệ sinh bộ chế hòa khí xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi damtn.
  6. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    cả hai triệu chứng xe của ban :
    - galenti cao
    -máy nổ bị rung giât
    đều xuất phát từ một nguyên nhân , đó là hệ thống nhiên liệu có vấn đề . trong trường hợp này đáng nghi ngờ nhất là bộ chế hòa khí ( với xe sủ dụng chk ) hoặc kim phun nếu xe sủ dụng ht phun dt . ban nên bảo dưỡng chế hoặc họng hút kim phun .
    chúc may mắn !
     
    Đã được đổ xăng bởi damtn.
  7. yanmaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    bạn có bản vẻ chi tiết xilanh chính của hệ thống dẫn động thủy lực ly hợp cho mình he , mình vô cùng biết ơn!
     
  8. chiendk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    hiiiiiiiiiii bác, xe của bác bị phần điện rồi nếu la xe xăng. kiểm tra đánh lửa bugi, thì lúc đó mới biết xe hư phần nào. dây cao áp, bộ điều chỉnh góc đánh lửa tự động, nếu điên j tốt kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu nhé..
     
  9. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    tớ nghĩ điện nhiều hơn,sau đó mới đến phần xăng
     
  10. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Xe của bác là xe gì vậy đời bao nhiêu. Bác thử xem lại cái van bù không tải xem nào
     

Chia sẻ trang này