Các bác giúp em vấn đề này với.

G
Bình luận: 9Lượt xem: 1,916

Ctrl+C

Tài xế O-H
Sau một thời gian hoạt động, nếu chế hòa khí của xe không được vệ sinh thì xăng đưa xuống buồng đốt không cháy hết, dẫn đến là bám cặn ở cột sứ của Bugi --> Điện Bugi đánh không đúng điểm... cũng dẫn đến xe chạy bị giật.
- Có thể do xăng được đưa từ bình xuống quá ít nên dẫn tới tình trạng xe bị ghìm lại khi chạy ở tốc độ cao nên bạn có thể kiểm tra lại hệ thống dẫn nhiên liệu của xe.
 

otohui

Tài xế O-H
BÀI NÀY CỦA BÁC trinhtruong86 DO TRONG QUÁ TRÌNH ĐỔI DNS NÊN BÀI CỦA BÁC BỊ MẤT EM XIN PHÉP BÁC POST LẠI CHO ANH EM THAM KHẢO
cả hai triệu chứng xe của ban :
- galenti cao
-máy nổ bị rung giât
đều xuất phát từ một nguyên nhân , đó là hệ thống nhiên liệu có vấn đề . trong trường hợp này đáng nghi ngờ nhất là bộ chế hòa khí ( với xe sủ dụng chk ) hoặc kim phun nếu xe sủ dụng ht phun dt . ban nên bảo dưỡng chế hoặc họng hút kim phun .
chúc may mắn !
 

yanmaha

Tài xế O-H
bạn có bản vẻ chi tiết xilanh chính của hệ thống dẫn động thủy lực ly hợp cho mình he , mình vô cùng biết ơn!
 

chiendk

Tài xế O-H
xe em không chạy cầm chừng được. nếu có chạy được thì cũng phải ở chế độ ga cao. mà khi xe nở tiếng máy không đều, nó cứ giật giật, lúc mạnh lúc yếu. các bác tư vấn dùm em cái. không biết có phải bị bình xăng con không nữa?
hiiiiiiiiiii bác, xe của bác bị phần điện rồi nếu la xe xăng. kiểm tra đánh lửa bugi, thì lúc đó mới biết xe hư phần nào. dây cao áp, bộ điều chỉnh góc đánh lửa tự động, nếu điên j tốt kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu nhé..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên