Đang tải...

Thảo luận Các bác giúp em vấn đề này với

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi LamBoGhiN, 8/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LamBoGhiN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    Bác nào giúp em xem ưu nhược điểm của máy khởi động loại giảm tốc với?
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ưu điểm :
    Giảm lực va chạm đôt ngột khi bang-lic máy khởi động lao ra cài vào vành răng bánh đà ,do được truyền lực gián tiếp qua các bánh răng hành tinh.
    Nhược điểm:
    Do lực quay của Ro-to được truyền qua các bánh răng hành tinh đên trục bang-lic máy khởi động nên sẽ bị hao hụt cơ năng trong quá trình truyền động ,do vậy tốc độ của máy khởi động gián tiếp sẽ thấp hơn máy khởi động trực tiếp.
    Cái này ra do em nghĩ ra chứ cũng chưa đọc qua sách nào cả ,:5:,nếu sai cả nhà cứ thẳng thắn dạy bảo nhé.
     
  3. otohui123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    kia-sevice nói sai 1 phần rùi
    :loại giảm toc là có 1 bánh răng trung gian thông qua ty số truyền làm tăng mô men xoáy truyền tới vành răng bánh đà.( chứ ko phải là hụt cơ năng). có thể chú nhấm sang loại Mkd HÀNH TINH RUI: Đức a.
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Theo tôi thấy máy khởi động gảm tốc là tiết kiệm điện, nhỏ gộn hơn .
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Chuẩn đó ,e nhầm sang loại có 3 bánh răng hành tinh.:105:sao bác biết tên em vậy ạ?
     
  6. honda_honda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    ưu điểm của loại này là nhỏ gọn thôi chứ ko tiết kiệm điện đâu vẫn vậy thôi
     

Chia sẻ trang này