Đang tải...

Ford Các bác giúp em về mã lỗi OBD II xe ESCAPE đời 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi powercar, 13/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. powercar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    265
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,641 lít xăng
    Em làm xe escape đời 2004 bị mã lỗi p2187 system too lean at Idle (bank1) làm cho em khó hiểu quá rất mong các bác giúp.
     
  2. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    316
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,125 lít xăng
    P2187--System too lean at Idle (bank1) --Lỗi hệ thống nhiên liệu quá nhạt khi cầm chừng - Nhánh 1
    Nguyên nhân có thể:
    --Áp suất nhiên liệu
    --Kim phun có vấn đề
    --Lượng không khí quá nhiều
     
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Bác ơi cho em hỏi excep của mình 4 máy hay 6 má vậy bác .nếu 6 máy bác xem cho em đường hơi sau cổ bướm ga với đường thông hơi nắp giàn cò bác nhé .
     
  4. powercar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    265
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,641 lít xăng
    bác ơi xe của em là 4 máy số tự động bác à.bác xem giúp em xem còn có khả năng nào khác không???
     
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    lỗi này thực ra có nhiều nguyên nhân lắm cụ ạ
    ko ai có thể khẳng định chắc chắn với cụ dc
    em chỉ dám xin lêu vài nguyên nhân đê cụ loại trừ thôi
    do áp suất nhiên liệu hoặc kim phun có vấn đề
    cảm biến MAF có vấn đề
    hệ thống khí xả bị rò rỉ hoặc cảm biến o2 phía trước bị hỏng
     
  6. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Thay cảm biến MAF đi cụ hôm nọ nhà cháu làm cũng đúng lỗi này luôn:)):)):))
     
  7. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    Cụ xem lại kim phun chưa áp xăng nữa nhé
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Xin chào cụ
    Mã lỗi P2187 có rất nhiều nguyên nhân, nó phát hiện lượng oxy nhiều trong ống xả ,cụ có thể tham khảo các nguyên nhân sau:

    -Map hỏng, bẩn ,dính dầu ,do lọc gió quá bẩn ,cần làm là vệ sinh trường hỏng thì thay
    -Ống xả tại vị trí gần cảm biến oxy bị thủng,hở
    -Kim phun bị dính ,lọc xăng tắc
    -Lỗi do nhiên liệu không đạt chuẩn.
    Chúc cụ thành công
     
  9. sks
    Offline

    sks
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Lỗi này ECU muốn thông báo nhiên lượng oxy có nhiều ở trong khí xả bank1
    Nên nguyên nhân thì sẽ có rất nhiều, có thể là:
    1. Cảm biến oxy bị hỏng
    2. Cảm biến đo gió báo sai giá trị
    3. Hệ thống nhiên liệu có vấn đề ( áp suất xăng, ngẹt kim phun..)
    4. Hiện tượng " air leak ", nghĩa là khí đưa vào động cơ không đi qua cảm biến đo gió
      ...
    Tuy nhiên nếu cụ sử dụng máy chuẩn đoán, theo dõi datalist, kết hợp với công cụ mà máy chuẩn đoán hỗ trợ thì cụ sẽ loại trừ được khá nhiều. Chúc cụ thành công
     
  10. powercar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    265
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,641 lít xăng
    Em xin cảm ơn tất cả các bác trong cộng đồng ô tô việt của chúng ta đã giúp đỡ và góp ý cho em.và em đã làm song rồi .và thành công luôn.em nó bị hỏng cảm biến đo gió các bác ạ!!!!
     
  11. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Chúc mừng cụ nhé nguyên nhân đúng là cảm biến gió là tốt đời đẹp đạo rồi đấy ạ :D:D:D
     
  12. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    Chúc mừng cụ đã thành công
     
  13. powercar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    265
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,641 lít xăng
    Cảm ơn các bác. tất cả là nhờ các bác nhà ta giúp đỡ thôi.
     

Chia sẻ trang này