Đang tải...

KIA Các bác nào làm máy kia fote rồi xin chỉ giáo

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi balong_autotn, 22/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    em có vấn đề này mong các cụ chỉ giáo.
    chả là em thấy máy con kia fote 1.6 hệ thống phân phối khí của nó không dùng con đội thuỷ lực nhưng lại không có chỗ để chỉnh khe hở nhiệt.như vậy trong một số trường hợp ví dụ như phải rà lại xupap chẳng hạn thì khe hở nhiệt mất nhỏ đi thậm chí còn bị kênh xupap ,các bác có phương án nào để có khe hở tiêu chuẩn mà không phải thay con đội khác không ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  2. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    thông thường là thay supap nếu bạn muốn tận dụng supap cũ theo mình bạn sử lý phần đầu supap sao cho đạt được khe hở nhiệt là được.chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  3. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    nhưng trong một số trường hợp do hết nước nóng máy nên đế supap bị vênh,sau khi rà lại thì cả đế và xupap đều mòn như vậy thay mỗi xupap sẽ ko giải quyết được vấn đề.em thấy con đội của xe này có kích thước khác nhau.em nghĩ là chọn con đội có kích thước nhỏ hơn sẽ tốt hơn.ko biết cá cụ nào phải thay như vậy chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi auto.is250c.
  4. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    đã nhấc máy ra là cụ nên thay xu páp thôi còn nếu bị thổi gioong mặc máy,cụ kiểm tra xupap k cong thì cứ lắp vào ok
     
    Đã được đổ xăng bởi targetbalong_autotn.
  5. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    cụ ơi các con đội có kich thước khác nhau là để khi cụ lam cụ tính toán sao cho khe hở năm trong giá trị tiêu chuẩn đó ah. chứ khong phải nhỏ là tốt đâu ah
     
  6. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    xu pap thì ko cong nhưng đế supap bị vênh sau khi rà lại thì mất khe hở nhiệt cụ ạ[DOUBLEPOST=1395585856,1395585697][/DOUBLEPOST]
    em biết là con đội có kích thước khác nhau để tính khe hở nhiệt,nhưng em muốn hỏi có cụ nào đã dùng phương pháp khác chưa ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,288 lít xăng
    chứ cứ giữ nguyên như cũ không cần phải điều chỉnh đâu
    [MERGETIME="1395586342"][/MERGETIME]
    chứ cứ giữ nguyên như cũ không cần phải điều chỉnh đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi targetbalong_autotn.
  8. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    xupap của em đang bị kênh,tụt hơi máy nổ rung giật mà sao cụ lại xui em giữ nguyên.
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  9. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    cứ giữ nguyên sau khi già lại súp páp thì ko ổn đâu cụ ạ.

    cụ chỉ cần biết thông số khe hở là làm vô tư thôi,
    tháo supap đánh dấu thứ tự.
    khi chà supap song thì cụ cho vệ sinh sạch toàn bộ,
    sau đó điều chỉnh từng máy một, ví dụ máy số 1.
    cụ cho nắp trục cam và con đội lại, supap ko nắp đâu nhé, nắp trục cam và con đội song cụ cho cây supap vào đúng vị tri của nó được tháo ra, lấy tay ấn chặt cây supap vào rồi lấy thước lá căn theo thông số của nhà sản xuất là ok.ví dụ mà gì quá thì mài đầu supap đi, cái này hơi mất thời gian đấy cụ ah,
    chúc cụ thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_autokia_service.
  10. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Theo mình thì sau khi rà xupap mà khe hở khong đúng thi minh mài đuôi xupap rúi đo lai khe hở cho đúng. Nhưng mài cẩn thân nhé
     
  11. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Tớ hay hay làm cách này , nhớ căn khi cam tầm nghỉ nhé cụ.
     

Chia sẻ trang này