Đang tải...

KIA Các bác ơi cứu em con kia moning 2009 mất trợ lực lái điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hathele, 26/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    Hôn nay em gặp con kia moning nhập 2009 bị đâm vào bánh trước bên lái tình trang xe vẫn bình thường không vỡ nhựa, nhưng mất lái điện báo lỗi đèn EPS mất trợ lực, em dung CARMAN SCAN VG 64 thì không kết nối được, chỉ kết nối được ECU động cơ, các bác giúp em với để mai em làm nó vật em cả buổi chiều hôm nay rồi:(:)(:)((
     

    Bài viết khác:

  2. hoangdlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Bac kiểm tra có bị đứt day diện không cả cầu chì nữa baccs nhé
     
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    bác kiểm tra lại điện nguồn vào hộp ''+'' '' -'' có đủ nhưng hộp không khiển mát và lửa ra mô tơ , mà máy chuẩn đoán vào không được thi con này bị chết hộp điều khiển mô tơ trợ lực rồi bác ạ. trường hợp này em găp rồi
     
  4. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    Em kiểm tra nguồn vào hộp rồi có nguồn có mát nhưng vẫn không kết nối được bác ạ
     
  5. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Có nguồn, có mát lại không kết nối được? vậy cụ thửa mượn G-scan xem có vào được không khản năng hộp ra đi rồi cụ ah, hoặc chết cảm biến góc quay lái
     
  6. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Cụ mạnh dạn phán chết hộp đi . Nếu muốn chác cú bác mượn cái hộp khác sang cắm vào là biết ngay.
     
  7. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    Bác ơi cái xe này để yên một chỗ bi đâm vào bánh và rồi chạy khoảng 40 km thì báo lỗi nên em không rám quyết định ecu lái chết mong các bác chỉ dẫn thêm để em tự tin hơn với ạ
     
  8. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    vầng để mai em mượn xem có mượn được không bác ạ
     
  9. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    KIA morning bị tai nạn rất hay chết ECU EPS. chưa hiểu nguyên nhân vì sao chết .
    Em nghi con này của cụ cũng toi cái ECU đó rồi. Cụ mượn cái ECU khác lắp vào xem sao.
     
  10. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    Tai nạn không nặng bác ạ chỉ bị đâm vào bánh xe bên lái thôi nhưng không bị sao chỉ bị xước nhẹ phần sườn nên em không dám khẳng định thế mới khổ em và cũng không biết giải thích cho chủ xe ra xao bác ạ
     
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Bác có sơ đồ con này ko kiểm tra kỹ lại mạch dây các điểm nối mat đánh sạch tiếp súc xem sao nếu ko có bác cho em địa chỉ mail em cho bác sơ đồ con này
    bác dùng gscan tes thử đi đã
     
  12. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Cái mấu chốt của việc hay chết ECU khi tai nạn theo suy nghĩ của em là do lực rất manh và bất ngờ tác động trực tiếp lên hệ thống lái, làm thay đổi góc lái không theo chỉ số của cảm biến và ECU điều khiển. Không biết có đúng không :D.
    Vậy xe của cụ bị đâm trực tiếp vào bánh xe thì em nghĩ bị hộp là rất cao.
     
  13. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    mail của em là duongducha25@gmail.com bác gửi em xem xem cảm ơn bác nhiều. em kiểm tra chân 1 của giắc nhiều chân ở ecu lái có điện 12v, chân nguồn to có mát có dương rồi bác ạ nhưng không kết nối được
     
  14. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    em cũng nghĩ như bác cảm ơn bác nhiều nhé
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Hỏi khí không phải chứ bác đã kiểm tra cái cầu chì EPS 80A chỗ cực dương ACCU chưa nhể ?Xe chạy tầm 40km đâm mà chết được hộp EPS thì em chưa bị ca nào đâu.Như cụ nói thì xe đó để yên một chỗ ,bị xe khác đâm vào nhưng không sao ,sau đó chạy lên 40 thì báo đèn EPS và mất trợ lực ?
     
  16. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    #16 hathele, 26/6/13
    Last edited by a moderator: 26/6/13
    vầng để 1 chỗ rồi bị xe khác đâm vào bánh xe bên lái nhưng chỉ bị xước nhẹ, chạy được khoảng 40k thì báo lỗi abs bác kia_service ạ
    em kiểm tra chân 1 và 2 của giắc M32-2 có điện 12v
    chân 1 của giắc M32-1 ra mát có điện 12v khi bật khóa điện on
    và chân 16 của giắc M32-1 thông với chân 6 của giắc chẩn đoán
    mà vẫn không kết nối được đánh lái thì nặng lắm ạ
    bác giúp em với
     
  17. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ chỗ nào Hà Nội? cụ alo cho tôi 0946 237 666. Tôi còn một hộp ECU ESP của kia nhưng không nhớ đời nào, cụ cầm test thì alo cho tôi, tôi ở Xuân La Tây Hồ
     
  18. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    em ở chúc sơn chương mỹ bác ạ bác
     
  19. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    #19 kia_service, 26/6/13
    Last edited by a moderator: 26/6/13
    Cụ vẫn chưa trả lời em là đã kiểm tra cầu chì 80A chưa ạ?
    Mà cụ kiểm tra theo các giắc như nói trên thì hình như cụ có sơ đồ mạch rồi ?
     
  20. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    Vầng em cũng có sơ đồ mach. em kiểm tra cầu chì đó rồi ok bác ạ, có điều hôm nay em đo chân k-line của ecu eps đến giắc chẩn đoán trên sơ đồ là về chân 1 vậy mà trên xe là chân 6 của giắc chẩn đoán em đã đổi về chân 1 mà vẫn không được.
     

Chia sẻ trang này