Đang tải...

Thảo luận Các bác tư vấn cho e về cách thử ga như sau!

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi guitarauto, 8/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. guitarauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Tình hình là thế này, hum nay e thử áp hệ thống dàn điều hòa con camry 2.5Q phiên bản Mỹ , e nén áp vào đường cao áp( đường ống nhỏ), (e được biết bình thương người ta vẫn nén vào đường thấp áp), thì có được ko các bác, tất nhiên là khi thử nén thì ko nổ máy rồi. các bác tư vấn cho e với :D thanks các bác nhiều :D
     
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Ðề: Các bác tư vấn cho e về cách thử ga như sau!

    Thứ nhất áp bơm lên rất ao? do 2 nguyên nhân ở dưới
    Thứ 2 lá van của lốc (bên cao áp) có đặc tính là đẩy đi qua các lá van mà giờ cụ ép ngược lại thì hiển nhiên là sai, hậu quả nhiều
    Thứ 3 dễ chết van tiết lưu.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, tranduyhieukhanhdang .
  3. mrhuong123123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Ðề: Các bác tư vấn cho e về cách thử ga như sau!

    Em nghĩ là nén bên cao áp khí nén sẽ đi qua van tiết lưu sang thấp áp thì sao hỏng van của lốc được ạ. Em mới làm lạnh có gì các bác chi thèm . Và sao dễ chết van được ạ
     
  4. TRAIMIENTRUNG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    ko được chết van tiết lưu đấy cụ ah
     
  5. pham tu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    E thì có ý kiến như thế này!
    Phương pháp này ga!
    Gồm 2 bước:

    1. Hút chân không trong hệ thống
    2. Nạp ga vào hệ thống


    upload_2013-11-25_22-38-8.png
    Bộ đồng hồ
    1. Hút chân không trong hệ thống
    Lắp ráp bơm chân không, bộ đồng hồ vào hệ thống như hình vẽ:

    upload_2013-11-25_22-38-8.png

    Mở cả hai van cao áp và thấp áp rồi bật bơm chân không. Đồng hồ phía thấp áp độ chân không phải đạt 750mmHg (nếu không đạt cần kiểm tra rò rỉ, khắc phục và hút tiếp). Duy trì độ chân không 750mmHg và hút tiếp khoảng 10 phút.

    upload_2013-11-25_22-38-8.png

    Đóng cả hai van cao áp và thấp áp, tắt bơm, giữ nguyên trạng thái trong 5 phút để kiểm tra rò rỉ.

    upload_2013-11-25_22-38-8.png
    2. Nạp ga vào hệ thống
    Lắp van vào bình nạp gas

    upload_2013-11-25_22-38-8.png

    Lắp bộ đồng hồ và bình nạp gas vào hệ thống như hình vẽ
    -Đóng cả 2 van
    -Đục lỗ nắp bình gas
    -Xả khí trong đường ống

    upload_2013-11-25_22-38-8.png

    2.1. Nạp ga từ phía cao áp
    - Động cơ không hoạt động

    upload_2013-11-25_22-38-8.png
    -Động cơ không hoạt động
    -Lắp ráp bình gas, đồng hồ vào hệ thống.
    -Mở van cao áp hết cỡ.
    -Nạp một bình ga đủ lượng vào hệ thống sau đó đóng van cao áp. Chú ý: Có thể nạp nhanh bằng cách lộn ngược bình ga và nạp ga lỏng vào hệ thống. Phương pháp này cho phép nạp nhanh hơn tuy nhiên không được nổ máy và van thấp áp phải đóng hoàn toàn.
    2.2. Nạp ga từ phía thấp áp

    upload_2013-11-25_22-38-8.png
    -Đóng van cao áp, mở van thấp áp
    -Đóng van cao áp, mở van thấp áp
    -Công tắc gió ở vị trí HI
    -Công tắc A/C bật ON
    -Bộ chọn nhiệt ở MAX COOL
    -Mở toàn bộ cửa
    -Khi nào phía áp suất thấp đạt 1,5 – 2,5kgf/cm2 và phía áp suất cao đạt 14 – 15kgf/cm2 là được
    -Đóng van thấp áp
    -Tháo dây từ đồng hồ ra khỏi hệ thống
    cuối cùng là kiểm tra rò rỉ các đầu nối!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi kingkong_1080Tomqb3.

Chia sẻ trang này