Đang tải...

Thảo luận Các bác vô nghiên cứu dùm em!!

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi minhtuanpham, 10/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtuanpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/12
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    Hiên em đang đi sirus trung quốc,nổi máy bình thường máy êm lắm nhưng khi chạy ở tốc độ 60 và cầm chưng tay ga thì có tiếng kêu cóc cóc, vậy nó bị gì vậy các bác?có chuyện em muốn hỏi nữa là xe bị dư hơi vậy mình làm cách nào để hết bị dư hơi ạ?
     
  2. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Điiều quan trọng tiếng lóc cóc đó phát ra từ đâu.Dư hơi thì ép ga đột ngột sẽ có tiếng gõ,khua ở đầu quilat
     
  3. nguyentienthuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Mình chỉ nghe người bị đầy bụng thừa hơi thôi. Con xe thì mình chưa nghe bao giờ.
    bạn có thể miêu tả kĩ hơn để mọi người giúp bạn ???
     
  4. minhthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Bạn miêu tả thế ai mà giúp được bạn...Mà dư hơi là như thế nào bạn nhỉ, xin chỉ giáo với
     
  5. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    -Thứ nhất Bác có thể nói rõ là tiếng kêu lóc cóc phát ra từ đâu để dễ khoanh vùng?
    -Thứ hai bác nói dư hơi ở đây theo e hiểu có phải là tỉ số nén cao hơn so với qui định phải không ạ? (e ở Miền Bắc lên những thuật ngữ ở Miền trong chưa hiểu hết)
    Bác nói rõ hơn thì mọi người sẽ tư vấn cho bác được chính xác hơn!=d>
     
  6. minhtuanpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/12
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    Ừ đúng là lúc lên ga đột ngột nó bị kêu cọc cọc ở phần đầu ấy.số 1 không bị kêu nhưng số 2,3,4 mà lên ga to là bị kêu à.khi chạy đủ vòng tua (hay có chớn) là không kêu.
     
  7. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Xe của bạn chạy lâu ngày rồi lên buồng đốt đóng nhiều muội than sinh ra hẹp buồng đốt ( thừa hơi ) khi áp xuất buồng đốt cao quá nó sẽ ép ngược lai phía đỉnh quả pittong gây lên hiện tượng kêu cọc cọc khi kéo ép ga ở những số cao . Bạn chỉ cần tháo đầu bò của xe ra vệ sinh sạch sẽ lai buồng đốt rôi lắp lại La OK thui
     
  8. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    #8 wavers110, 13/5/13
    Last edited by a moderator: 13/5/13
    Xe bác chạy lâu rồi có lẽ bác phải rã máy ra kiểm tra: Bác tham khảo bài viết này




    http://www.oto-hui.com/diendan/f109/can-ae-chia-se-kinh-nghiem-ve-lam-may-xe-186256.html
     
  9. caveboy2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    dư hơi hay còn gọi là rốc máy bạn tháo đầu bò ra vệ sinh đầu piston nếu không hết thì tháo piston mang ta tiệm tiện kêu người ta vớt đầu piston đi . chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này