Đang tải...

KIA Các cụ chỉ bảo em kia spectra bị tiêu điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 15/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em đang làm em kia spectra nó bị tiêu điện.cứ để 2 hoặc 3 ngày là hết sạch bình.
    các cụ tư vấn cho em làm cách nào để kt cách tiêu điện với ạ.
    em cũng thử nhưng ko thấy hiện tượng.
    em thử theo cách này các cụ xem có đúng ko ạ.
    em tháo cực âm ắc quy ra{đồng đo bằng điện tử ạ}xoay nấc thang đo về mA{lúc đó các h/t đã tắt hết ạ}
    đầu dương của đồng hồ cắm vào dây âm của thành xe
    còn đầu âm của đồng hồ em cắm vào cực âm của ắc quy{em chờ khoảng nửa tiếng cho tiêu hết điện trong h/t rôi mới làm ạ}
    xem chỉ số trên đồng hồ thì chỉ có 00.27 mA thôi ạ.mức cho phép của nó khoảng 00.50 ma/0.100ma trở xuống là đc
    như vậy em thấy vẫn bt.ko có hiện tượng tiêu điện.
    thế mà cứ để 2/3 ngày là hết.em thắc mắc quá.các cụ chém em phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86auto22.
  2. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Cụ thử thay cai bình khác ngon lành vào xem sao đã ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, dtdk17auto22 .
  3. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    bình mới vừa thay đc 1 tháng cụ ạ
     
  4. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    nếu không có thiết bị nào tiêu thụ điện khi tắt hết thiết bị thì phần lớn là do bình không cầm điện rồi bác ạh
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  5. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    bình chủ xe vừa thay xong ạ.nếu mà rút cực acqui ra thì để thoải mái cụ ạ.
    em làm theo cách ở trên liệu có đúng ko cụ
     
  6. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    thế thì k bị tiêu điện đâu cụ a. cụ thay bình mới và xem ắc quy có nạp k.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  7. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    trước thì nó bị hết bình điện,tại vì máy fat ko fat.đã thay bình mới và sửa máy fat.fat ok ạ.
    bây giờ em vẫn đang thử đây.em cũng thử hết mọi thứ rồi.bỏ cực âm ra khi nắp vào vẫn tóe lửa 1 ít.vì còn h/t khóa cửa.cũng đã rút hết các cầu chì liên quan rùi.
    em đã thử tụt dòng bằng mA.
    bây giờ em thử bằng cách để đồng hồ ở vị trí vôn,tầm 3 đến 4 tiếng thì tụt dòng xuống 00.10 mA cụ ạ.em tính để dến sáng mai xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  8. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác đã đổi que cắm đồng hồ sang lỗ cắm ampe chua? chứ e nghĩ để 2 3 hôm hết bình thì cũng tiêu khoảng 1A. bác thử rút rắc máy phát với đài ra xem sao nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  9. traicongtruong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    em nghĩ ban đầu kiểm tra thì bác cứ thay bình đã nạp đầy điện vào đã rồi kiểm tra gì thì kiểm tra ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. nguyenbathong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    Em thấy người ta thử tiêu điện bằng cách tắt ổ khóa về off,mở một cọc bình ra rồi chạm nhẹ lại cọc bình vừa tháo,nhìn tia lửa là đoán được xe có tiêu điện ko thôi,bác nên kiểm tra khi môi trường tối tối một chút,dể nhận biết tia lửa
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  11. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bác có thể nói rỏ cách của bác tý cho e hiểu thêm được k ah?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  12. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    964 lít xăng
    Bác thu kiem tra cái đầu đia xem sao nhé . Truoc e làm em mondel cung đê qua đêm là hết điên và kết qua e nó bi o đầu đia.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  13. nguyenbathong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    Bác tắt chìa khóa,mở một cọc bình bên dương,rồi lấy dây cao áp bên dương đó chạm lại cọc bình dương vừa tháo,nếu thấy nẹt lửa mạnh thì chắc chắn xe bác bị tiêu điện rồi,còn nẹt ra lửa xanh nhỏ,thì xe không tiêu điện đâu bác,mà bác có đồng hồ mà,đưa một đầu ra cọc bình,một đầu ra dây cao áp vừa tháo,đồng hồ chỉ bao nhiêu là biết liền mà
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    thì em vẫn đang làm mà.em vân đang kt mà.bây giờ mới 9h30 mà cụ
     
  15. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn xem có phải mới lắp đài không,có thể rò nguồn chờ của đài.bạn thử đấu cả hai đường nguồn của đài vào nguồn sau khóa xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  16. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    vẫn nguyên cụ ạ.ko động gì đến h/t đấy
    em rút hết cầu trì đài ra vẫn bị ạ
     
  17. thomaydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    #17 thomaydocloihn, 15/12/14
    Last edited by a moderator: 16/12/14
    theo em thì con của bác thiếu mát thân xe hoặc thiếu mát máy thôi.bác thử câu thêm mát vào xem thế nào.trước em làm em moning.cũng hỏng máy phát.đi sửa về lắp vào thì phát ngon lành.mai khách ra bảo ko đề đc.đi thay bình mới ngày mai cũng ko đề đc.em bảo tối về anh tháo cọc bình ra.mai lấp lại đề thì ok.tìm mãi ko đc.thế là em đấu thêm mass vào thân máy.thế là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  18. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    vậy thì bạn tháo dàn diot trong máy phát ra đo lại đi
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  19. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    #19 dtdk17, 15/12/14
    Last edited by a moderator: 16/12/14
    em tháo cả bên âm và dương rùi ,lửa vẫn nẹt nhỏ.
    bây giờ là điện áp bình acqui là 12v27
    em tháo cực âm acqui ra,cho đầu âm của đồng hồ vào chân bình acqui vừa tháo
    và cho cực dương của đồng hồ vào dây bắt ra sắt si
    đồng hồ chuyển sang nấc mA.chỉ số đo đc là.00.27 mA
    sau đó em thử rút chân đồng hồ dương ra cắm vào lỗ mA trên đồng hồ thì ko thấy gì cả,báo 00.00 mA.
    em chuyển sang vị trí cũ và chuyển nấc về vôn
    khi đo chưa tháo cọc bình thì dc 12v27
    tháo ra ,cho que dương đồng hồ vào cực âm qui còn que kia thì cho vào sắt si.
    điện áp của bình còn 11v30.liệu như thế có ổn ko các cụ
    em vẫn đang làm,các cụ chỉ thêm ạ[/quote]
    [MERGETIME="1418656689"][/MERGETIME]
    em cũng đã tháo tách dời đường dây dương vào hộp cầu trì.tháo dời ra thì hiện tượng đánh lửa nẹt ra ko còn nữa{có nghĩa là h/t dây dương của đề và máy fat vân còn trên cọc dương}
    khi nắp dây vào bảng cầu trì thì mới bị tóe lửa nho thôi cụ ạ
    [MERGETIME="1418656860"][/MERGETIME]
    [
     
  20. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    khi tắt chìa khóa thì chỉ duy nhất hệ thống máy phát liên quan đến rò nguồn ,mà ở máy phát thì chỉ có dàn diot thôi bạn à
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này