Các cụ chỉ bảo em kia spectra bị tiêu điện

dtdk17
Bình luận: 37Lượt xem: 3,513

dtdk17

Tài xế O-H
[
theo em thì con của bác thiếu mát thân xe hoặc thiếu mát máy thôi.bác thử câu thêm mát vào xem thế nào.trước em làm em moning.cũng hỏng máy phát.đi sửa về lắp vào thì phát ngon lành.mai khách ra bảo ko đề đc.đi thay bình mới ngày mai cũng ko đề đc.em bảo tối về anh tháo cọc bình ra.mai lấp lại đề thì ok.tìm mãi ko đc.thế là em đấu thêm mass vào thân máy.thế là ok
vâng.để mai em thử xem điện áp rơi của nó từ chân máy fats ra là bao nhiêu
và đo điện áp rơi của mát là bao nhiêu milivon ạ
bác đã đổi que cắm đồng hồ sang lỗ cắm ampe chua? chứ e nghĩ để 2 3 hôm hết bình thì cũng tiêu khoảng 1A. bác thử rút rắc máy phát với đài ra xem sao nha.
e
quote="quyphutho, post: 325580, member: 190872"]vậy thì bạn tháo dàn diot trong máy phát ra đo lại đi[/quote]
em cũng đã tháo tách dời đường dây dương vào hộp cầu trì.tháo dời ra thì hiện tượng đánh lửa nẹt ra ko còn nữa{có nghĩa là h/t dây dương của đề và máy fat vân còn trên cọc dương}
khi nắp dây vào bảng cầu trì thì mới bị tóe lửa nho thôi cụ ạ
bác đã đổi que cắm đồng hồ sang lỗ cắm ampe chua? chứ e nghĩ để 2 3 hôm hết bình thì cũng tiêu khoảng 1A. bác thử rút rắc máy phát với đài ra xem sao nha.
em cũng đã đổi sang lỗ mA nhưng ko báo lên chỉ số nào cả chỉ.00.00 mA thôi cụ ạ
em cũng rút cả cầu trì stater ra vẫn thế.để em ra kt thêm lần nữa đã.
ko đc sáng mai thử tiếp cụ ạ.với lại để sáng mai xem lại điện áp của bình.em vẫn để đồng hồ kt xem nó có tụt ko.
thui em ra kt đây.chúc các cụ ngủ ngon.good night
[MERGETIME="1418657387"][/MERGETIME]
khi tắt chìa khóa thì chỉ duy nhất hệ thống máy phát liên quan đến rò nguồn ,mà ở máy phát thì chỉ có dàn diot thôi bạn à
vâng,thanks
 

tienphampro

Tài xế O-H
mấy e bóng đèn trần với bóng đèn cánh cửa bác cũng nên lưu ý giúp em.mà bác xem ngta có lắp thêm cục bass ko mấy cái đó cũng hay tiêu điện lắm cụ ak.chúc cụ thành công
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Hồi trước em hay thử điện bằng cách liếm vào thiết bị tiêu thụ điện xem có tê tê không . Một lần nọ em liếm cục Balast nó rụng mất " cơm mẹ nấu " cái lưỡi nên không có đồ thử nữa. Sau sư phụ em nó cho em bảo bối nó nói cái bóng đèn này tuy nhỏ nhưng có võ . Đồ nhi chỉ cần tháo cọc mass đấu nối tiếp bóng đèn nó sáng thì tiêu điện nếu rút cầu chì hoặc hộp nào rơ le nào mà tắt đèn thì cứ điểm huyệt đạo nó là nó chết ( em không nhớ rõ thì như bảo bối em nó có chữ gì đó em nhờ người ta đọc là 12V 5W).
 

dtdk17

Tài xế O-H
khi tắt chìa khóa thì chỉ duy nhất hệ thống máy phát liên quan đến rò nguồn ,mà ở máy phát thì chỉ có dàn diot thôi bạn à
vâng,thanks
mấy e bóng đèn trần với bóng đèn cánh cửa bác cũng nên lưu ý giúp em.mà bác xem ngta có lắp thêm cục bass ko mấy cái đó cũng hay tiêu điện lắm cụ ak.chúc cụ thành công
ko cụ ạ.từ lúc sửa máy fat về là bị như vậy ạ
[MERGETIME="1418696524"][/MERGETIME]
Hồi trước em hay thử điện bằng cách liếm vào thiết bị tiêu thụ điện xem có tê tê không . Một lần nọ em liếm cục Balast nó rụng mất " cơm mẹ nấu " cái lưỡi nên không có đồ thử nữa. Sau sư phụ em nó cho em bảo bối nó nói cái bóng đèn này tuy nhỏ nhưng có võ . Đồ nhi chỉ cần tháo cọc mass đấu nối tiếp bóng đèn nó sáng thì tiêu điện nếu rút cầu chì hoặc hộp nào rơ le nào mà tắt đèn thì cứ điểm huyệt đạo nó là nó chết ( em không nhớ rõ thì như bảo bối em nó có chữ gì đó em nhờ người ta đọc là 12V 5W).
vâng.để em thử xem.
sáng nay em kt lại điện áp acqui lại tụt xuống 1 chút
lúc trước là 12v27.sáng ra kt lại thì còn 12v19 cụ ạ
 

dtdk17

Tài xế O-H
Hồi trước em hay thử điện bằng cách liếm vào thiết bị tiêu thụ điện xem có tê tê không . Một lần nọ em liếm cục Balast nó rụng mất " cơm mẹ nấu " cái lưỡi nên không có đồ thử nữa. Sau sư phụ em nó cho em bảo bối nó nói cái bóng đèn này tuy nhỏ nhưng có võ . Đồ nhi chỉ cần tháo cọc mass đấu nối tiếp bóng đèn nó sáng thì tiêu điện nếu rút cầu chì hoặc hộp nào rơ le nào mà tắt đèn thì cứ điểm huyệt đạo nó là nó chết ( em không nhớ rõ thì như bảo bối em nó có chữ gì đó em nhờ người ta đọc là 12V 5W).
vâng.để em thử xem.
sáng nay em kt lại điện áp acqui lại tụt xuống 1 chút
lúc trước là 12v27.sáng ra kt lại thì còn 12v19
Hồi trước em hay thử điện bằng cách liếm vào thiết bị tiêu thụ điện xem có tê tê không . Một lần nọ em liếm cục Balast nó rụng mất " cơm mẹ nấu " cái lưỡi nên không có đồ thử nữa. Sau sư phụ em nó cho em bảo bối nó nói cái bóng đèn này tuy nhỏ nhưng có võ . Đồ nhi chỉ cần tháo cọc mass đấu nối tiếp bóng đèn nó sáng thì tiêu điện nếu rút cầu chì hoặc hộp nào rơ le nào mà tắt đèn thì cứ điểm huyệt đạo nó là nó chết ( em không nhớ rõ thì như bảo bối em nó có chữ gì đó em nhờ người ta đọc là 12V 5W).
vâng cảm ơn cụ.em đã tìm ra bệnh của nó ạ
nó bị mòn công tắc ở cốp sau.khi đóng hết vào thì nó chưa đẩy hết công tắc xuống lên vẫn bị dính 1 chút.
em dật cốp sau lên và cho tô vít vào ấn kịch cái công tắc xuống thế là đèn tắt luôn.\
làm em đo đồng hồ cả đêm hôm qua.mệt
cảm ơn các cụ ạ
[MERGETIME="1418704504"][/MERGETIME]
vâng.để em thử xem.
sáng nay em kt lại điện áp acqui lại tụt xuống 1 chút
lúc trước là 12v27.sáng ra kt lại thì còn 12v19

vâng cảm ơn cụ.em đã tìm ra bệnh của nó ạ
nó bị mòn công tắc ở cốp sau.khi đóng hết vào thì nó chưa đẩy hết công tắc xuống lên vẫn bị dính 1 chút.
em dật cốp sau lên và cho tô vít vào ấn kịch cái công tắc xuống thế là đèn tắt luôn.\
làm em đo đồng hồ cả đêm hôm qua.mệt
cảm ơn các cụ ạ
bị luôn cả máy fat nữa các cụ ạ
 

tienphampro

Tài xế O-H
đấy.e bảo cụ xem mấy cái đèn mà.mấy e ý hay bị lắm mà.cụ tìm ra đc la thành công rồi.vì mấy e tiêu điện này tìm vất vả lắm đấy
 

dtdk17

Tài xế O-H
vâng.để em thử xem.
sáng nay em kt lại điện áp acqui lại tụt xuống 1 chút
lúc trước là 12v27.sáng ra kt lại thì còn 12v19

vâng cảm ơn cụ.em đã tìm ra bệnh của nó ạ
nó bị mòn công tắc ở cốp sau.khi đóng hết vào thì nó chưa đẩy hết công tắc xuống lên vẫn bị dính 1 chút.
em dật cốp sau lên và cho tô vít vào ấn kịch cái công tắc xuống thế là đèn tắt luôn.\
làm em đo đồng hồ cả đêm hôm qua.mệt
cảm ơn các cụ ạ
bị luôn cả máy fat nữa các cụ ạ
đấy.e bảo cụ xem mấy cái đèn mà.mấy e ý hay bị lắm mà.cụ tìm ra đc la thành công rồi.vì mấy e tiêu điện này tìm vất vả lắm đấy
vâng.mệt thật,em tìm cả đêm mà chua ra.sáng ra may mắn có các cụ chỉ bảo lên mới thành công đấy ạ.thanks
 

viethungauto

Tài xế O-H
em đang làm em kia spectra nó bị tiêu điện.cứ để 2 hoặc 3 ngày là hết sạch bình.
các cụ tư vấn cho em làm cách nào để kt cách tiêu điện với ạ.
em cũng thử nhưng ko thấy hiện tượng.
em thử theo cách này các cụ xem có đúng ko ạ.
em tháo cực âm ắc quy ra{đồng đo bằng điện tử ạ}xoay nấc thang đo về mA{lúc đó các h/t đã tắt hết ạ}
đầu dương của đồng hồ cắm vào dây âm của thành xe
còn đầu âm của đồng hồ em cắm vào cực âm của ắc quy{em chờ khoảng nửa tiếng cho tiêu hết điện trong h/t rôi mới làm ạ}
xem chỉ số trên đồng hồ thì chỉ có 00.27 mA thôi ạ.mức cho phép của nó khoảng 00.50 ma/0.100ma trở xuống là đc
như vậy em thấy vẫn bt.ko có hiện tượng tiêu điện.
thế mà cứ để 2/3 ngày là hết.em thắc mắc quá.các cụ chém em phát.
trước tiên là cụ thay thử bình ác quy xem nó như thế nào đã rồi kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trên xe xem có chập , hở ở đâu không? phải có như vậy thì mói bị tiêu điện cụ à
 

thinhpto

Tài xế O-H
theo em thì con của bác thiếu mát thân xe hoặc thiếu mát máy thôi.bác thử câu thêm mát vào xem thế nào.trước em làm em moning.cũng hỏng máy phát.đi sửa về lắp vào thì phát ngon lành.mai khách ra bảo ko đề đc.đi thay bình mới ngày mai cũng ko đề đc.em bảo tối về anh tháo cọc bình ra.mai lấp lại đề thì ok.tìm mãi ko đc.thế là em đấu thêm mass vào thân máy.thế là ok
Hồi trước em hay thử điện bằng cách liếm vào thiết bị tiêu thụ điện xem có tê tê không . Một lần nọ em liếm cục Balast nó rụng mất " cơm mẹ nấu " cái lưỡi nên không có đồ thử nữa. Sau sư phụ em nó cho em bảo bối nó nói cái bóng đèn này tuy nhỏ nhưng có võ . Đồ nhi chỉ cần tháo cọc mass đấu nối tiếp bóng đèn nó sáng thì tiêu điện nếu rút cầu chì hoặc hộp nào rơ le nào mà tắt đèn thì cứ điểm huyệt đạo nó là nó chết ( em không nhớ rõ thì như bảo bối em nó có chữ gì đó em nhờ người ta đọc là 12V 5W).
cụ cho nhà cháu hỏi, không có bóng thì lại phải dùng lưỡi để liếm à;)
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
cụ cho nhà cháu hỏi, không có bóng thì lại phải dùng lưỡi để liếm à;)
Cụ sáng dạ thật , nói hiểu liền . Không những tìm tiêu điện mà cụ muốn tìm máy nào bỏ cũng chính xác nữa cụ cho nổ máy rồi rút bôbin hoặc chụp bugi cụ cứ liếm vào cái lò xo nếu không có cảm giác gì là mất lửa máy đó.
 

nguyenbathong123

Tài xế O-H
theo em thì con của bác thiếu mát thân xe hoặc thiếu mát máy thôi.bác thử câu thêm mát vào xem thế nào.trước em làm em moning.cũng hỏng máy phát.đi sửa về lắp vào thì phát ngon lành.mai khách ra bảo ko đề đc.đi thay bình mới ngày mai cũng ko đề đc.em bảo tối về anh tháo cọc bình ra.mai lấp lại đề thì ok.tìm mãi ko đc.thế là em đấu thêm mass vào thân máy.thế là ok
em củng đồng ý với ý kiến của bác.sáng kiểm tra bác nên kiểm tra xem bình kiệt điện chưa .nếu bình không còn điện chứng tỏ xe bị tiêu điện.còn không thì bác nên câu thêm một dây mát ra thân xe
 

xuannangabs

Tài xế O-H
em đang làm em kia spectra nó bị tiêu điện.cứ để 2 hoặc 3 ngày là hết sạch bình.
các cụ tư vấn cho em làm cách nào để kt cách tiêu điện với ạ.
em cũng thử nhưng ko thấy hiện tượng.
em thử theo cách này các cụ xem có đúng ko ạ.
em tháo cực âm ắc quy ra{đồng đo bằng điện tử ạ}xoay nấc thang đo về mA{lúc đó các h/t đã tắt hết ạ}
đầu dương của đồng hồ cắm vào dây âm của thành xe
còn đầu âm của đồng hồ em cắm vào cực âm của ắc quy{em chờ khoảng nửa tiếng cho tiêu hết điện trong h/t rôi mới làm ạ}
xem chỉ số trên đồng hồ thì chỉ có 00.27 mA thôi ạ.mức cho phép của nó khoảng 00.50 ma/0.100ma trở xuống là đc
như vậy em thấy vẫn bt.ko có hiện tượng tiêu điện.
thế mà cứ để 2/3 ngày là hết.em thắc mắc quá.các cụ chém em phát.
bác kiểm tra lại cái bình điện đi,
 

THANH24H

Tài xế O-H
em đang làm em kia spectra nó bị tiêu điện.cứ để 2 hoặc 3 ngày là hết sạch bình.
các cụ tư vấn cho em làm cách nào để kt cách tiêu điện với ạ.
em cũng thử nhưng ko thấy hiện tượng.
em thử theo cách này các cụ xem có đúng ko ạ.
em tháo cực âm ắc quy ra{đồng đo bằng điện tử ạ}xoay nấc thang đo về mA{lúc đó các h/t đã tắt hết ạ}
đầu dương của đồng hồ cắm vào dây âm của thành xe
còn đầu âm của đồng hồ em cắm vào cực âm của ắc quy{em chờ khoảng nửa tiếng cho tiêu hết điện trong h/t rôi mới làm ạ}
xem chỉ số trên đồng hồ thì chỉ có 00.27 mA thôi ạ.mức cho phép của nó khoảng 00.50 ma/0.100ma trở xuống là đc
như vậy em thấy vẫn bt.ko có hiện tượng tiêu điện.
thế mà cứ để 2/3 ngày là hết.em thắc mắc quá.các cụ chém em phát.
bác đo như vậy là đúng rồi, vậy là bị bình rồi bác ah các bản cực của bình đã hỏng và rụng nên tự phóng điện rồi
 

tuong88

Tài xế O-H
bình mới thay là bình bao nhiêu A vậy cụ.cụ kiểm tra hệ thống xem có thiết bị nào câu tắt không để loại trừ chứ tiêu điện có rất nhiều loại lấm cụ ak.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên