Đang tải...

Thảo luận các cụ cho e hỏi về đầu bò

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi mk4you, 14/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    các bác tư vấn cho e phát về cách chỉnh 2 cò mổ của phần cam cò với. Việc chỉnh cò giữa trường học với ngoài đời khác nhau quá các bác
     
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    đúng ra thì nên chỉnh khe hở nhiệt theo như các hướng dẫn sửa chữa của từng xe đối với xupap hút và xả, nhưng thực tế em thấy hay chỉnh theo kinh nghiệm. chỉnh khe hở sao cho lấy tay lắc cò mổ mà có cảm giác độ dơ là được. xupap xả thường lớn hơn nạp một tí
     
    Đã được đổ xăng bởi VIU.
  3. dungtrinh407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,644 lít xăng
    Đôi khi quả xả một tí chỉnh xả, qua hút một tí chỉnh hút.
     
  4. hoanghoan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    không khác trương học chút nào đâu bác a.nếu chưa có kinh nghiệm thì cứ quay vô lăng khi nào piston ở cuối kì nén thì chỉnh.khi đó cả hai có đều đóng.có điều khác là xe ga khe hở lớn hơn xe số
     
  5. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    việc chỉnh xupap ở trường và ơ ngoài thi tương đối giống nhau.Trong trường dạy chỉnh khe hở bắng căn lá.vd hút là 0.05.xả thì 0.07 chẳng hạn.nhưng ở ngoài chỉnh thao kinh nghiệm.cầm đầu cò lôi ra đẩy vao thấy co độ rơ ti la được.xa thì lờn hơn tí.vi xả lam việc trong đk nhiệt độ lớn hơn.kết cấu vật liệu thay đổi.chỉnh lơn hơn để chống hở xupap khi ở nhiet độ cao.và tuyệt đối không để (bó').giảm tỉ số nén.công suất giảm nghiêm trọng.va làm cháy rỗ bề mặt lam việc của xupap
     
  6. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
    bác kutikuti nói đúng đó, mình bổ sung thêm 1 tý là khi các bác chỉnh khe hở nhớ quay vô lăng sao cho dấu T trùng với lỗ khuyết trên nắp cá, dấu bánh răng cam trùng dấu khuyết trên đầu quy láp (hay thời điểm cuối nén đầu nổ). nếu xe có cam phụ nếu quay vô lăng mà dấu T qua khỏi lỗ khuyết trên nắp cá thì không được quay ngược lại nha! nếu quay ngược vô lăng lại thì chỉnh khe hở sẽ sai!
     
  7. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Theo em thì việc chỉnh cò ko dễ nếu ko có kinh ngiệm thực tế.e thường fải chỉnh theo 2 tầm chứ chỉnh 1tầm vẫn kêu lắm.
     
  8. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    ah.vết khuyết đó lá của những xe c50...không đề.cón xe co đê thi minh nhìn xuống lỗ con ốc nhìn để canh tầm phia trên.trùng zoi điểm t,nhưng t có 2 thòi điểm.cuối nén đầu nổ.và t cuối xả đầu hút.cuối nén đầu nổ thi chỉnh thôi.còn bác quocviet noi cung kho hiu.vet khuyet thì xe 50.nhung chỉnh thi xe 100cc.tai vì cam mà co lẫy giam áp đó la xe 100cc trở lên.đúng chỉ quay theo chiều thuận.nhung chỉ áp dụng cho xe có cam giảm ap.(chó cam)
     
  9. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    chỉnh theo 1 tầm thoi chứ lam j 2.tam T cuối nén đầu nổ la chỉnh.chư cuối xả đầu hút sao chỉnh
     
  10. nguyenduong16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Cac bác không cần phải phức tạp vậy đâu. Đưa về cuối nén đầu nổ sau đó điều chỉnh sơ bộ. Bác nổ máy cho nóng lên kim loai giãn nở bac điều chỉnh vừa khít.để nguoi may bac sẽ co thông số khe hở nhiệt mà còn chich xac nua
     
  11. vienco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    chinh đỉnh cao thì như sau

    1:chuẩn bị cole 9/17 kìm tháo nắp xupap bằng cờ lê 17
    ngồi bên phải tay trái cầm cần khởi động dập nhẹ nhàng thấy dơ chỗ nào chỉnh chỗ đó
    mức điều chỉnh lắc ngang thấy dơ nhẹ lắc dọc hoàn toàn ko dơ
     
    Đã được đổ xăng bởi secretbbb.

Chia sẻ trang này