Đang tải...

Cần giúp đỡ Các cụ cho e ý kiến

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi huucuong1992, 21/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huucuong1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    chiếc xe xipo có hiện tượng nổ máy được 5p thì có hiện tượng đổ mồ hôi ở binh xăng ,cac cụ cho xin ý kiến
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Máy nổ có hiện tượng gì không
     
  3. huucuong1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    máy có hiện tượng chạy lên ga ko ngọt
     
  4. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    Em đoán chắc là phíp xăng bị hư rồi nên truyền nhiệt từ nòng đến binh xăng con làm bốc hơi xăng ở bình xắng con
     
  5. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    #5 trexanh135, 22/7/16
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/16
    mình tưởng đổ mồ hôi là dư xăng gió?
     
  6. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    Bác nghĩ vậy thật à?thế theo bác cái mồ hôi này từ đâu ra?
     
  7. huucuong1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    xin cho ý kiên từ bạn
     
  8. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,750 lít xăng
    như trên tôi đã nói rồi đấy ạ!bác cứ thay thử miêng phíp xăng xem!như máy cưa(cũng là 2 thì) máy đã bị lột nòng thì có máy gây ra hiện tượng khi máy nóng thì bình xăng cái sôi sùng suc luôn kìa
     
  9. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    #9 trexanh135, 27/7/16
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/16
    theo mình thì thế này khi tỷ lệ xăng gió giàu nhiên liệu (có dư xăng), xăng hòa chôn với không khí dạng xương mù. mà khi xăng từ dạng lỏng bị xé nhỏ thành dạng sương mù bay vào động cơ sẽ mang theo nhiệt - nghĩa là lượng xăng còn lại trong chế hòa khí sẽ bị mất nhiệt và lạnh đi vậy xăng bay đi càng nhiều thì nhiệt mất đi càng lớn (giống như khi ta đổ xăng ra tay thấy man mát ý) khi đó bình xăng con sẽ lạnh đi và theo mình biết thì hơi nước không khí bên ngoài gặp lạnh sẽ ngưng tụ chính vì vậy nên ta mới thấy bình xăng con có mồ hôi chính là hơi nước tù ko khí bên ngoài ngưng tụ mà thành lúc đó bạn có thể lấy tay sờ vào xem có lạnh ko? (giống như cốc nước đá lạnh ngắt thì bên ngoài thành cốc lại có nước nước ấy ko phải từ trong cốc bay ra mà là ở không khí bên ngoài có độ ẩm ngưng tụ mà có)
     

Chia sẻ trang này