Đang tải...

Ford các cụ cho em cái bệnh lạ này của mấy xe em gặp mà chưa làm được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi leanh1504, 20/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

bạn thích gì?

  1. thích chó

    1 vote(s)
    100.0%
  2. thích chó

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. leanh1504
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Xe ford everet với kia pride bị bệnh đồng hồ nhiệt độ không báo.em kiểm tra bằng cách rút giắc chỗ cảm biến nhiệt độ nước dí vào mát.đồng hồ báo max.thế mà khi thay con cảm biến mới vào lại k đc.bác nào từng làm qua chỉ cho e với
     

    Bài viết khác:

  2. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    bác tháo cái cảm biến ra ghim đồng hồ đo điện trở vào rồi lấy lửa hơ xem có thay đổi điện trở không.
     
    Đã được đổ xăng bởi leanh1504.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    bác đã dăng 2 chủ đề với một nội dung rồi đấy.
     
  4. TienManhBV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    Thế thì bác thay con cam biến khác, cam biến đó lỗi là bình thường ấy mà.
     
  5. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    Pried Cd5 sao Bác?
    Nó có cảm biến báo về Taplo mà bác.
    khả năng lỗi cảm biến là cao
     
  6. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    618
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,611 lít xăng
    Vậy có nghĩa là lỗi cảm biến hoặc tiếp xúc giữa cảm biến với mát thân xe ( Khả năng này ít xảy ra )
     
  7. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    chỉ có thể hỏng cảm biến và không tiếp điểm đc max trên thân máy.đại khái là chổ bắt cục cảm biến
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Bác xem lại quanh cái đồng hồ thôi
     
  9. leanh1504
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Chuẩn k bác.e châm mát trực tiếp đồng hồ lên max.
     
  10. grasssing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    106
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    Nếu là loại 1 đầu dây lên đồng hồ thì bác thay con cảm biến khác là đc nhé.
     
  11. leanh1504
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Đúng là loại 1 dây.nhưng m thay củng k đc
     
  12. timtailieuhok
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    con cảm biến bác mới thay vào nó bao nhiêu ôm thế? bác xem con nào nhẹ nhẹ ôm thay vào xem sao chứ em gặp mấy lần, mua về con 400 - 500 ôm về thay vào không được, phải mang VOM ra tận cửa hàng kiềm con khoảng 200 ôm về lắp. tại nó còn tùy thuôc vào cuộn dây của đồng hồ báo nước.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtusolo.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Nếu làm như vậy, thì số đo sẽ không chính xác nữa. Có thể nước sôi mà không báo, hoặc nước nguội vẫn báo nóng
     
  14. vutrungniithp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    lấy đúng trị số điện trở mới đc bác nhé. kiểm tra tiếp xúc chân ren chỗ bắt cảm biến.
     
  15. vuhuuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    Bác vào hãng mua lấy 1em xem sao nhé
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Dí mát nó sé 0 ôm bác nhé vậy thì dòng đi qua cuộn dây đồng hồ lớn nó lên max là đúng rồi . Kho có điên trở thì dòng nó nhỏ nên kim không lên nổi nếu camr biến mới cúng giá trị điện trở với con ban đầu thif cụ xem lại đường dây rắc cắm tiếp xuc tốt không vì nhưung cái này không tốt làm tăng điên trở. Như thế kim đongf hồ không lên đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  17. vinhauto93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    cụ bật khóa điện->nối mas vào cảm biến->cắm giắc từ đồng hồ vào cảm biến->thả cảm biến vào cốc nước sôi=> kết quả.........
     

Chia sẻ trang này