Đang tải...

Các cụ cho tôi hỏi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thich hoc hoi, 19/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thich hoc hoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Tôi đang có con máy pw128uu-1. Động cơ S4D102-1 làm khoang 1h là sôi nước . có tải thì động cơ xịt khói đen nhưng khi ép tải kich thì đông cơ vãn nổ đều. đã thông két làm mát, bơm nước hoạt động bình thường, cánh quạt làm mát đã kiểm tra không bị gì gió vẫn thổi ào ào. bơm nhiên liệu đặt chính xác.
     
  2. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,300 lít xăng
    bị tẹt join đầu nắp qui lát, cái nầy tháng nào cũng gặp vài em, tháo nắp quilat ra, kiểm tra nếu chỉ bị tẹt join nhẹ thì làm join mới, nếu nặng thì phải lên Huỳnh Mẫn Đạt hàn lại đầu qui lat, chúc bác vui vẻ, 80% là vậy, 15%là van hằng nhiệt bị kẹt, 5% là đặt bơm sai rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,182
    Được đổ xăng:
    2,437
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,676 lít xăng
    cụ subinnamkha nói có lý đó !
     
  4. thich hoc hoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    cảm ơn các cụ nhé. để tôi lam đã có gì tôi xin các cụ chỉ giáo sau nhé.
     

Chia sẻ trang này