Đang tải...

Hãng khác Các cụ có cùng chuyên môn về cân chỉnh bơm cao áp vào thảo luận giúp em với nhé

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Sanyb.BCA, 9/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sanyb.BCA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    27 lít xăng
    Diễn đàn oto-hui em cũng biết đến lâu rồi nhưng hôm nay em với chính thức tham gia với mục đích giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc làm thợ sửa chữa.kính mong các bác giúp đỡ và chỉ bảo nhiệt tình. Em xin chân thành cảm ơn ạ!
    Em làm cân bơm và cũng là hậu bối của các bác thôi.em làm đc 4năm rồi nhưng kinh nghiệm vẫn còn rất ít so với các bác. Em có câu hỏi em vũng chưa dám khẳng định là theo các bác khi tăng góc phun sớm lên động cơ bốc hơn và tốc độ vòng tua vọt nhanh hơn so với tiêu chuẩn ban đầu của nhà chế tạo và sẽ làm cho bộ điều tốc cấp dầu đột ngột hơn và gây khói đen đột ngột,cục bộ, được ko các bác? Em loại trừ mọi nguyên nhân khác và bơm cao áp chỉ thay pít mới,lắp giáp giữ nguyên thiết kế ban đầu.lượng dầu tiêu chuẩn của bơm mới.đấy là suy luận chủ quan của em.các bác cho em xin ý kiến ạ. Thêm dữ liệu là em muốn hỏi loại bơm dongfeng 375
     
  2. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    Sớm trễ là khói hay không khói thui chứ đâu có phải là mạnh hay yếu bác giờ cho hỏi ngắn gọn là bơm ty bao nhiêu , ga ti bao nhiêu dầu , ga lớn bao nhiêu dầu ( Hình như nó là 6 máy ty 12 ly thì phải )
     

Chia sẻ trang này