Đang tải...

Thảo luận Các cụ có thể giảng giải giùm về các loại máy phát điện ko?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thandaiquanlam, 27/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    chào các cụ...chúc các cụ sức khỏe nhìu
    à các cụ có thể giảng giải về các loại máy phát điện cho e nghe đc ko?
    và các dây lòi ra chỗ mấy phát thông qua iốt...pin...thiết chế chổi than...v...v...
    cách câu mắc để có thể báo đèn sạc đầy đủ...
     
  2. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    các loại máy phát đều là máy phát 3 pha.oto cũng vậy nó đc kích từ bởi cuộn kích trong roto .có 6 đầu ra đc nắn bởi 12 diot.6 âm .6 dương
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51.
  3. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Chỗ cụ nhiều máy phát nhỉ?em thấy cụ hỏi về máy phát suốt.hihi.nhiều việc thích thật.cụ cứ làm chuẩn chỉnh 1 cái máy phát biết đo kiểm để kiểm tra,rồi tìm trên diễn đàn ở ô tìm kiếm ý ạ nguyên lý của nó.làm được hoàn chỉnh cho nó phát được là thành công rồi.các loại khác cũng thế ý mà.mấy anh xe đời cao thì chớ động vào khi chưa hiểu dõ,vậy lên anh em ta cứ học dần dần,học đâu chắc đấy thôi cụ ạ! em đi rửa xe đây không có máy phát để làm THOSUAXEOTOHUI
     
  4. vandoanhtb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,697 lít xăng
    Cụ hỏi chung chung như vậy thì anh em biết giúp cụ sao được, nếu cụ hỏi như thế thì hỏi bac google có mà đọc cả ngày không hết. Cần gì anh em trợ giúp
     
  5. kinhnguyenmau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/14
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    75 lít xăng
    bác phải hỏi cụ thể loại máy phát nào đi. tốt nhất là up được hình là hay nhất, nhớ rõ các chân của máy phát nũa nhé
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bác cứ câu, mắc theo đúng nguyên lý là được, khó khăn quá thì tham khảo sơ đồ mạch điện nhé
     
  7. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Thông thường chỉ có 3 hay 4 dầu ra thôi nhé .máy phát cứ phải 3 pha mới dc à .2 ph thì sao
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Tôi thấy là không tồn tại máy phát điện 2 pha, vì lúc đó không thể bố trí các tổ cuộn dây được. Chỉ là 3 pha hoặc là 1 pha thôi
     
  9. nguyenduc1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    bác cho e hỏi ngu ti.vậy tại sao ngta không lắp 1pha trên oto luôn mà lại dùng 3pha sau đó chuyển về 1pha.làm vậy có lợi j nhỉ
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đúng rồi 1 pha mình nhầm
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Nó đâu có chuyển về 1 pha đâu, mà chỉ nắn về "1 chiều" thôi, bác ạ. Điện 1 chiều, không có khái niệm về PHA
     
    Đã được đổ xăng bởi hailua010101.
  12. kupiyn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -24 lít xăng
    cái vấn đề tại sao lại là 3 pha mà không phải là 1 pha bởi vì lý do tận dụngcông suất bạn a. Vì công suất 3 pha bao giờ cũng nhiều hơn 1 pha
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Vâng, bác nói đúng. Tôi chỉ nhắc bác kia về khái niệm cơ bản thôi, 1 chiều thì không có pha
     

Chia sẻ trang này