Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce Các cụ giải thích giùm nhà cháu về kim phun của BMW với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 9/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Tình hình là thế này BMW 525i đời 2003 bị sôi nước nguyên nhân là thổi gioăng mặt máy đã thay xong khi lắp đầy đủ vào rồi đề nổ xăng từ vỏ kim phun phun ra như mưa.do hết Rp7 để vệ sinh kim phun nên nhà cháu dùng cái dung dich gì đó của trung quốc không nhớ tên ạ.chưa gặp trường hợp này bao giờ các cụ thảo luận cùng nhà cháu nhé
     

    Bài viết khác:

  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Có thể chất làm xạch đó đã làm cho phớt nhẫn bị chương và mủn ra lên không kín .không biết chỗ rò nhiên liệu ở thân hay ở điểm nối vậy cụ . theo em trước khi dùng cũng lên thân trọng một số có tính chất tẩy rất mạnh vì vậy cần xem kĩ tác dụng không lại oan ra thậm trí còn bị bỏng lạnh nữa cụ ạ
    .
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Nó bị ở thân mới lạ chứ cụ.sau kh xúc lịa bằng rp7 lại bình thường cụ ah.vấn đề ở đây là tại sao nó lại phun xăng ra từ thân???
     
  4. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Có thể có 2 nguyên nhân:
    - Do thân có phần nhựa nên quá trình tháo lắp có thể bị nứt.
    - Do sim phía lắp với ống chia xăng bị hỏng.
    Muốn kiểm tra chi việc tháo ra ngoài, ngắt giắc điện, bật chìa khóa bơm xăng hoạt động, có áp suất trong ống là biết chỗ phun ra ngay.
     
  5. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,186 lít xăng
    Nó bị mấy cấy vậy bác , nếu bị như thế này chắc phải thay cây mới rồi
     
  6. ngcondat_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Bác coi lại kỹ dung em chên thân kim có bị nứt hay không
    cái thư hai bác coi kỹ dùng coi khii ráp lại nó có cấn sin hay không nêu có thay lại dùng cái sin đó coi
    nếu không cầm da ngoài thử chực tiếp để rễ kiểm tra bác oi
     
  7. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Tất cả các kim đều bị dò như vậy.vệ sinh lắp lại nổ ngon xăng không phun ra nữa.mọi lần vệ sinh bằng rp7 thì không sao.nếu nói trong quá trình tháo lắp thì sai thì không thể bị tất cả các kim được
     
  8. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Vậy nguyên nhân là sao cụ ,sửa xong rồi mà cụ nói ra đi cho em được sáng cái mắt ra ạ .không cần sủa nó lại ngon lành ạ .
     
  9. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Hiện em cũng có chai xịt chế của tàu khi xịt nhiệt độ xuống rất thấp có tính tẩy rủa rất mạnh thậm chí khiến cau su hoặc nhựa bị co lại, loại này chỉ dùng để rửa kim loại chánh nhựa và cau su thận chí da tay sẽ bị bỏng khi bị xịt vào tay.
     
  10. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Nhà cháu thấy nó vô lý nên đăng bài nhờ các cụ tìm nguyên nhân.cả xưởng cháu không có một lời giải thích nào
     
  11. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    E chưa thấy trường hợp này bao giờ,nếu bị dò xăng thì ở khớp nối hoặc ở chân do sin thôi.chứ dùng dung dịch như bác nói bị dò xăng ở thân,lấy rp7 súc lại thì k dò nữa.e k tin bác nghĩa ơi.nếu nó nứt sẵn ở thân thì có thể.áp lực cũng mạnh mà bác nhỉ.đâu thể nứt rồi liền lại.bác nào giải thích cho a e hiểu đi ạh.
     
  12. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Nhà cháu giải thích được thì đã nói cho các cụ rồi ạ
     
  13. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Con này của bác nếu muốn biết nguyên nhân chắc phải thuê thầy cúng "lên đồng"
     

Chia sẻ trang này