Các cụ giúp cháu máy lạnh con spark 2009 với ạ

thjchxemsex6868
Bình luận: 23Lượt xem: 2,663

thjchxemsex6868

Tài xế O-H
Bệnh tình nó như thế này ạ : điều hòa mát rất sâu,chạy 1 lúc lâu,ga to,thì lốc đóng ngắt đc khoảng 6 lần là lốc không đóng nữa,không có hiện tương bị đóng tuyết.ban đầu cháu cứ tưởng do chết con rơ le ngắt lạnh,cháu chế con rơ le cơ vào,về sau phát hiện bệnh tình như trên. Khi nó không đóng lốc nữa,thì tắt máy 1 lúc,bật điều hòa lại bình thường.ga to lốc đóng ngắt được vài lần như trên rồi lại bị.các cụ giúp cháu với.lúc ga cao áp thấp 30psi,áp cao thì khá cao 300 psi
 

ledoan

Tài xế O-H
Bệnh tình nó như thế này ạ : điều hòa mát rất sâu,chạy 1 lúc lâu,ga to,thì lốc đóng ngắt đc khoảng 6 lần là lốc không đóng nữa,không có hiện tương bị đóng tuyết.ban đầu cháu cứ tưởng do chết con rơ le ngắt lạnh,cháu chế con rơ le cơ vào,về sau phát hiện bệnh tình như trên. Khi nó không đóng lốc nữa,thì tắt máy 1 lúc,bật điều hòa lại bình thường.ga to lốc đóng ngắt được vài lần như trên rồi lại bị.các cụ giúp cháu với.lúc ga cao áp thấp 30psi,áp cao thì khá cao 300 psi
Ga xe này khoảng 4lạng rưỡi thì phải
 

thjchxemsex6868

Tài xế O-H
Cháu ngĩ hay tại do máy nóng qá nên hộp ngắt lốc đy.hay là k biết xe nay có cảm biến nhiệt độ trong hay ngoài xe không ( cái này cháu k biết) mà nó bị lỗi nên gây ra bệnh đó k nữa
 

hungem

Tài xế O-H
Xã ga bớt xem sao,hiện tượng có xảy ra nữa không bạn !
- Nếu còn xảy ra bạn nên tìm trên diễn đàn,đã có pan bệnh dòng này rồi nhé
 

hungem

Tài xế O-H
Cháu ngĩ hay tại do máy nóng qá nên hộp ngắt lốc đy.hay là k biết xe nay có cảm biến nhiệt độ trong hay ngoài xe không ( cái này cháu k biết) mà nó bị lỗi nên gây ra bệnh đó k nữa
Máy nóng cũng là một nguyên nhân, gây nên áp cao bên đường cao áp nên lốc không đóng,vấn đề này có thể loại trừ bằng cách tạt nước vào giàn nóng hoặc két nước xem lóc có nhập lại không
Dòng này không có cảm biến ngoài trời, hay cảm biến trong xe đâu bạn ! Chỉ có cảm biến giàn lạnh thôi
 

LeDinhVu

Tài xế O-H
Máy nóng cũng là một nguyên nhân, gây nên áp cao bên đường cao áp nên lốc không đóng,vấn đề này có thể loại trừ bằng cách tạt nước vào giàn nóng hoặc két nước xem lóc có nhập lại không
Dòng này không có cảm biến ngoài trời, hay cảm biến trong xe đâu bạn ! Chỉ có cảm biến giàn lạnh thôi
con này có con cảm biến áp suất lốc nằm dưới đèn pha bên phụ nửa mà cụ. xe này ko biết có thợ nào đụng chạm chưa nửa, ko biết con áp suất lốc có thay chưa nửa. ko khéo thợ thay loại ngắt lốc 2 chế độ cũng nên. áp cao quá ngắt , ko mở lốc thì toi @@!
 

thjchxemsex6868

Tài xế O-H
con này có con cảm biến áp suất lốc nằm dưới đèn pha bên phụ nửa mà cụ. xe này ko biết có thợ nào đụng chạm chưa nửa, ko biết con áp suất lốc có thay chưa nửa. ko khéo thợ thay loại ngắt lốc 2 chế độ cũng nên. áp cao quá ngắt , ko mở lốc thì toi @@!
Í bác là van áp suất á.nêu là van áp suất thì cháu nhìn rồi,nó chỉ có 2 dây.cháu ngĩ van đó hoạt đông như này: có gas,hay có áp suất là van đóng,rò gas ,hết gas thì van ngắt-> lốc k làm việc. Phải k ạ
 

khoihuyen

Tài xế O-H
áp hồi thì em thấy ok nhưng áp đẩy 300psi là quá cao rồi bác ạ . áp cao thế mà không ngắt lốc mới là lạ . bác kiểm tra lại hệ thống đi
 

LeDinhVu

Tài xế O-H
Í bác là van áp suất á.nêu là van áp suất thì cháu nhìn rồi,nó chỉ có 2 dây.cháu ngĩ van đó hoạt đông như này: có gas,hay có áp suất là van đóng,rò gas ,hết gas thì van ngắt-> lốc k làm việc. Phải k ạ
Vâng cụ ạ. bệnh của cụ em ko dám phán và chỉ bừa đâu cụ. chúc cụ mau chữa lành bệnh cho em nó @@!
 

hungem

Tài xế O-H
con này có con cảm biến áp suất lốc nằm dưới đèn pha bên phụ nửa mà cụ. xe này ko biết có thợ nào đụng chạm chưa nửa, ko biết con áp suất lốc có thay chưa nửa. ko khéo thợ thay loại ngắt lốc 2 chế độ cũng nên. áp cao quá ngắt , ko mở lốc thì toi @@!
- Nó chỉ là 1 công tắc mà thôi bạn ! Không phải cảm biến đâu nhé,áp cao ngưỡng không thông áp dưới ngưỡng không thông,áp đúng ngưỡng tiếp điểm thông nhau => cấp + => lốc
 

luandien

Tài xế O-H
200 cũng còn cao.e nghĩ nên kiểm tra quạt dàn nóng.xả ga ra từ từ.vẫn hồi tốt là ok.nếu không thì hỏng mặt hít rồi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bệnh tình nó như thế này ạ : điều hòa mát rất sâu,chạy 1 lúc lâu,ga to,thì lốc đóng ngắt đc khoảng 6 lần là lốc không đóng nữa,không có hiện tương bị đóng tuyết.ban đầu cháu cứ tưởng do chết con rơ le ngắt lạnh,cháu chế con rơ le cơ vào,về sau phát hiện bệnh tình như trên. Khi nó không đóng lốc nữa,thì tắt máy 1 lúc,bật điều hòa lại bình thường.ga to lốc đóng ngắt được vài lần như trên rồi lại bị.các cụ giúp cháu với.lúc ga cao áp thấp 30psi,áp cao thì khá cao 300 psi
Hãy xét thừa gaz đầu tiên
 

quannhung1207

Tài xế O-H
Khi ga găngti có bị vậy không bác.
Áp suất như vậy e ngĩ van tiết lưu có vấn đề.
Dầu nhiều quá dồn lên van làm áp cao
Nếu giải nhiệt kém thì áp cả 2bên cao và hạ đều phải tăng đúng không ạ.
Mà lốc ngắt rồi không đóng lại nữa thì bác kiểm tra lại con rele ngắt lạnh cơ của bác đi ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên