Đang tải...

Mazda Các cụ giúp em con MAZDA 3 đời 2011 không vào được tất cả các số

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenvuong, 7/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    bệnh của em nó thế này . xe bị va quệt chỉ gãy mỗi gương chiếu hậu bên lái. ngoài ra không việc gì hết. sau khi quệt gãy gương xe đánh về xưởng bình thường, nhưng khi về số P rồi thì không tài nào đi lại số được nữa. xe vẫn để nổ bình thường. em kiểm tra phần tín hiệu công tắc đèn phanh vẫn bình thường.tất cả cầu chì không cháy. dùng tô vít trọc vào vị trí khoá số thì vẫn đi số bình thường .nhưng về P thì khoá luôn. các bác cho em vài lời tư vấn để mai em có hường xử lí em nó
     

    Bài viết khác:

  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Theo như mạch thể hiện thì cầu chì kính chiếu hậu đã đứt, Bạn kiểm tra lại nhé.

    [​IMG]
     
  3. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    em điều khiển gương bên phụ vẫn bình thường bác Nhân àh. thanks bác về sơ đồ mạch . mai em sẽ kiểm tra lại theo sơ đồ
     
  4. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    cụ kiểm tra cho em cầu chì 10A điều khiển gương xem nó có đứt không,nếu không đứt cụ kiểm tra con solennoi ở dưới cần đi số xem khi đạp phanh nó có hoạt động không,tiện thể kiểm tra luôn mấy công tắc báo ở vị trí số P và không ở vị trí P.chúc cụ sớm sửa được em nó.
     
  5. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    Bác để ý nghe xem khi đạp phanh có thấy tiếng kịch . . Kịch nhỏ ở phía Cần số ko ? Lỗi của Bác chỉ nằm ở 2 khu vực: công tắc đèn phanh hoặc van điện từ khoá Cần số. Công Tắc phanh có 2 tiếp điểm, 1 tiếp điểm điều khiển đèn phanh, 1 tiếp điểm đk van điện từ khoá số nên đôi khi đạp phanh đèn phanh vẫn sáng nhưng công tắc phanh vẫn lỗi. Kiểm tra công tắc phanh ko khó chỉ Cần tháo ra là thấy được tiếp điểm
     
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    công tắc đen phanh binh thường cụ nên kt thêm cụm solenoi chỗ cân số khi dạp phanh nó phải hut vào mở lẫy khóa số mới đi được số cụ ợ
     
  7. vothuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/12
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    chay càu chì mirror 10a rùi bác ah!
    =d>
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Như vậy là ví lý do nào đó Solenoi không mở lẫy khóa tay số hả anh?Vậy thì kiểm tra nguồn ,đường dây và solenoi chứ ạ?
     
  9. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    chủ thớt đâu cho a e biết kết quả nào
     
  10. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    nhiều anh em cũng đang hóng xem nguyên nhân lỗi do đâu, cụ chủ thớt đâu rồi nhỉ..?
     
  11. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    cái này chỉ bị đứt cầu trì mirro 10 A thôi cụ ah,gương cụ vẫn điều khiển bình thường khi khóa điện ở vị trí on nhưng khi nổ máy thì lại không khiển được đâu,em xem trên sơ đồ nhưng không hiểu tại sao hộp BCM nó lại điều khiển như vậy được,????
     
  12. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    bác kiểm tra lại solenoi mở cần số. dầu số áp lực dầu số xem
     
  13. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    bác kiểm tra lại nguồn vào soleloi mở cần số nhé. nguồn khiển mở cần số ăn chung với cầu chì Mirro đó
     
  14. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    nếu bác kiểm tra nguồn ok bác mở hết ốp nhựa chỗ cần số ra, bác lấy nguồn + và ầm trích trực tiếp vào silinoi khóa cần số xem nó có nhảy không, nếu không nhảy và bị chạp là silinoi hỏng rồi bác ạ.
     

Chia sẻ trang này