Đang tải...

Hyundai Các cụ giúp em I30 2009.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngockhanhautoparts, 9/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    Em đang làm xe I30 đời 2009 nếu đang chạy nhanh mà gặp đèn đỏ dùng xe lại là chết máy nhưng thỉnh thoảng mới bị chứ không bị liên tục. hay nổ không tải đứng 1 chỗ cũng tự nhiên chết máy. Khi chết máy tắt chìa khóa đề nổ luôn nhưng kim ctm không lên tắt đi nổ lại làn hai thì kim ctm lại hoạt động bình thường.Khi chuyển số em thây hiện tượng giạt hơi mạnh nên em đã thay dầu số. Em kiểm tra không có lỗi (máy G-scan2) đã thay bugi, lọc gió, lọc xăng chính hãng, đã vệ sinh cảm biến cam, cơ. Các cụ vào chém nhiệt tình giúp em với ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  2. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    vòng tua thế nào bác cắm máy vào có lỗi lầm gi k? bác cứ vệ sinh họng hút, kim phun đi xem sao bác a. nay e cũng làm 1 e morning bị dật. bác kiểm tra xem cổ hut có bẩn hay keo kiếc gì k bác a.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  3. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    khi xe chết máy đề nổ lại lần đầu thì đề dài mới nổ và kim tua máy không lên cụ ạ. tắt khóa đề lại lần hai thì đề phát nổ luôn và kim tua máy hoạt động bình thường. tua máy ổn định cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16oanhthoa.
  4. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác kiểm tra vệ sinh các rắc điện o bảng đồng hồ và khoang động cơ xem sao. bác kiểm tra cả cái van không tải nữa bác a.
     
  5. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ vệ sinh kỹ lại họng bướm ga xem đặc biệt là van không tải nhé cụ.
     
  6. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,175 lít xăng
    đề dai khó nổ, chết đột ngột có 2 nguyên nhân: 1 áp xăng đo đi nhé, 2 mươn em cảm biến trục khuỷu hay trục cam thay vào.ok
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565Engine 16.
  7. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    bệnh khó đây bạn kiểm tra các nguồn của hộ trước đi nha xem có bị chập chờn đâu ko .biết đâu lại là bệnh đơn giản.
     
  8. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    bác kiểm tra xem bugi bô bin có ngon ko, sau đó là cảm biến trục cơ, cam, oxy. và dây tín hiệu vòng tua máy từ hộp ecm đến bảng đồng hồ xem có chạm đứt gì ko.
     
  9. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    em cũng nghĩ là do cảm biến trục cam và trục cơ, có thể bị lỏng giắc hoặc bị lỗi gì đó làm tín hiệu đưa về ECU có thể bị gián đoạn làm động cơ bị tắt :D. Chủ thớt mai kiểm tra lại rồi đăng tin cho ae học hỏi nhé
     
  10. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    khả năng bị cb trục khuỷ đó bác, bác ktra dây nhợ ok ko, ktra xung con cb này lúc bị chết xem nó ntn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  11. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    báo cáo các cụ là em đã thay cảm biến trục cơ, trục cam chính hãng(Hyundai Ninh Bình) Xe đi 2 hôm nay chưa bị chết máy lần nào các cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, tranlong1989, tanluong_5652 tài xế khác.
  12. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    dự là đúng bệnh đó mà :D có gì mới thông tin lại ae học hỏi thêm nhé bác
     
  13. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    chúc mừng cụ đã tìm ra bệnh của e nó nhé,nhưng cụ cho e hỏi cả 2 cảm biến cơ, cam đều bị tèo hả cụ.
     

Chia sẻ trang này