Đang tải...

Thảo luận Các cụ giúp em về thủy lực em komatsu pc58 với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi O.Shui, 16/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    tình hình là em mới tập tành chơi máy xúc. hôm nay máy của em bị như sau: khởi động động cơ thì cần bị co vào. em đã kiểm tra hết các rơ-le rồi, điện đóm thì không sao cả. khi xả nhẹ ốc ở ngăn kéo cho rỉ tí dầu thủy lực ra thì nó cựa được một tí. máy nằm mà sốt ruột quá, các cụ giúp em với. em xin cảm ơn trước ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamichuynguyenmbv.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    máy cửa cụ thuộc hãng nào tên em nó là gi chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    dòng này có ba đời -1,2,3 của cụ thuộc loại nào ???
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    của e là komatsu px 58sf -1 ạ. Các cụ giúp em với ạ. Máy điện hoàn toàn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    #5 vanthang.91, 17/3/14
    Last edited by a moderator: 21/3/14
    bác làm vài kiểu ảnh đi
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210.
  6. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    các cụ ơi em kiểm tra lại thì không phải bị thủy lực. Do phần điện điều khiển. Mất động tác duỗi cần số 3. Khi đẩy tay trang thì bơm vẫn ghì nhưng không thực hiện được động tác. Cụ nào giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Dòng này có phải dùng tay trang điện không bác nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  8. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    vâng dùng tay trang điện bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  9. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    #9 Avatar, 17/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 17/3/14
    Cái loại dùng tay Trang điện thì khoai đấy, tốt nhất bác nên mời thợ về người ta kiểm tra cho. Của Bác là PC 58-1 ah? Thực sự là e chưa thấy con PC 58sf-1 bao giờ và trong wed của komatsu cũng ko có shop của em này luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  10. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    bác Avatar cho em hỏi ngu tí. Em thấy trên forum các cụ nhắc đến "shop manual", cái đó là gì vậy ạ. Em chỉ xài máy chứ không phải thợ sửa nên ngu cái này quá
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  11. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Chẳng biết là bác hỏi đùa hay thật nhưng bác hỏi thì e trả lời ah! Shop manual là tài liệu về cấu tạo và hướng dẫn sửa chữa về cái máy đó, theo e hiểu nôm na nó là như vậy thôi ah!
     
  12. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ miêu tả rõ hơn tí đi. Sao nổ máy lại tự co? Thế khi nổ máy rồi có thao tác được nữa không? Các thao tác khác thì thế nào? Nếu như joystick điều khiển bằng điện thì cụ kiểm tra phần điện ntn?
    Thứ nhất cụ phải nắm trong tay mạch điện và mạch thủy lực của em nó.
    Thứ hai cụ phải có đồng hồ đo áp và áp tiêu chuẩn
    Thứ ba là cụ phải có thông số về điện: điện áp, trở, dòng xuống các solenoi.
    Ktra điện trwocs, thủy lực sau. Bác có máy đọc lỗi ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  13. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    cụ ơi địa chỉ web của komatsu như thế nào vậy. e tìm mà thấy nhiều kết quả quá, mỗi chỗ một kiểu chẳng biết cái nào chính thức nữa
     
  14. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Bác vô trang wed www.komatsu.net nhưng Bác phải có Tài khoản để đăng nhập mới đc.
     
  15. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Cụ thảo ơi,cái topic này giống xì pam quá các cụ ơi,lão O.shui này nói mới chơi máy mà đọc bài thấy cao thủ gớm,cụ Bói ơi soi chít đi cụ
     
  16. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    tốt nhất cụ đi tim cái tay trang thuỷ lực mà thay vào cho nó lành .
    cụ có chữa dc ròi vài bữa nữa nó lại xì xoẹt tức lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Thật sự là Bói cũng chưa có cưỡi lên em này bao giờ & tài liệu về nó cũng ko có, biết chém thế nào đây!!

    Thôi thì mỗi cụ chém thêm một tý cho nó vui cửa vui nhà.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  18. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    tay trang thủy lực giá ở hà nội
    thay tay trang thủy lực thì có phải thay ngăn kéo không vậy cụ?
     
  19. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    cụ lên tề lỗ tìm các tương đương mà thay vào .
    thay đôi tay trang là ok ,ko phải thay ngăn kéo đâu cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  20. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    #20 O.Shui, 26/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/14
    vâng. giá rổ đôi tay trang tầm như nào cụ nhỉ. cụ cho em hỏi thêm chút thay tay trang thủy lực thì có đấu tắt bỏ hộp đen đi được không
     

Chia sẻ trang này