Đang tải...

Các cụ giúp một tay.zx120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoanmy, 3/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Nay em có đi thaó một em quay toa zx 120-3.hiện tượng em nó rất hay hỏng phốt đầu cổ trục.trước em nó đã bị vài lần Em làm lại cho họ cách đây hơn hai tháng chạy ngon lành.nay mở thước thăm lại thấy em nó tràn dầu xuống bộ bánh răng hành tinh.( em đã gia công thêm để lắp được hai phớt 35-52-6.phớt nguyên bản của em nó là 35-52-8) mà Em nó vẫn ko chịu.các bác có cách nào khắc phục hay thì chỉ em với. .
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hehe cu còi lại vật ah.mặt chà xilanh mang cho thèng cu cành cẩu nó mần lại cho
    còn muốn ăn nhanh thì khoét to lỗ hồi ra đi cu
     
  3. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ! cụ kiểm tra kỹ xem khi hoạt động lượng dầu rò rỉ có thể lớn quá nên không hồi về kịp thùng dầu nên sinh ra áp lực dẫn đến thổi phớt cụ ạ. Món này nhiều khi mình nghĩ thì rất đơn giản mà trị được nó cũng nhức đầu ra phết đấy cụ ạ.
     
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
  5. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Truongbaoanh Chào cụ! cụ kiểm tra kỹ xem khi hoạt động lượng dầu rò rỉ có thể lớn quá nên không hồi về kịp thùng dầu nên sinh ra áp lực dẫn đến thổi phớt cụ ạ. Món này nhiều khi mình nghĩ thì rất đơn giản mà trị được nó cũng nhức đầu ra phết đấy cụ ạ.

    Báo cáo cụ em đã đưa em hồi này về thẳng thùng dầu bằng một tuyo to hơn rồi ạ.
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cụ tham khảo nhé : dùng hơi ép vào 2 đường áp chính của mô tơ quay nếu hơi thoát ra theo đường hồi là cút giác 22 trên đỉnh MT thì MT chưa đạt độ kín nhé, nó dùng kiểu AP5s58, mặt chia phẳng nên bác lưu ý mặt tiếp xúc đĩa chia và mặt QL Mô tơ. Lượng hồi quá lớn nên phớt đuôi trục k chịu đc. Cái này em dính nhìu rồi mà !=))=))
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Ngoài ra là vài vấn đề nhỏ bên ngoài cái "lỗ hồi" nữa các cụ nhể. Kiểu như là "trục mòn thì phốt mấy cũng chịu" ấy ạ.

    Vãn bối chém gió cho vui đấy :D

     
  8. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Vâng, chào cụ, rất hân hạnh được làm quen với cụ! cụ đưa thẳng đường hồi vể thùng dầu mà cũng không được. Tôi lại nhớ cách đây đã rất lâu ( khoảng 10 năm ) hồi đó tôi ở trong thành phố Hồ Chí Minh và có đi sử lý một ca tương tự như của cụ vừa gặp. Con bệnh này đã được một tốp thợ xử đi,xử lại nhiều lần mà không xong,thậm chí cũng chế hồi thẳng về thùng mà vẫn vậy. Thực tế tôi kiểm tra bằng mắt thương thì mọi thứ đều rất đẹp nên cũng rất lăn tăn. Cuối cùng kết quả do mấy ông thợ làm trước đã thay mấy chiếc lò xo khác yếu hơn thành ra khi hoạt động mặc dù vẫn quay vù vù nhưng lượng dầu rò lọt rất lớn đẫn đến không hồi kịp và phá phớt dù đã chế hẳn phớt khác đấy cụ ạ. Tôi có vài lời vậy,cụ thử xem nhé! Rất mong cụ sớm tìm ra nguyên nhân của ca bệnh này!
     
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :)):)):)) Cụ Trương nhỉ, chắc ăn nhất là HỨNG CHẬU đường hồi rồi cắm gầu ép quay toa, phọt nhiều thì cứ MT mà thịt, rò rỉ ít thì soi lại bi, trục...nhé !
     
  10. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Báo cáo cụ lò xo em này vẫn còn nguyên bản cụ ạ.mặt trà,xi lanh em nó cũng còn đẹp và kín.em đang năn tăn là liệu em moto này có phải có lỗi gì ko???các cụ xem hình Em đưa nên và so sánh giúp em tý ạ
     
  11. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Dạ, ý cụ viết ở bài trước chuẩn luôn đó ạ.
     
  12. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cụ Thaoha nói đúng đấy, cứ mang nên cho cụ re-giach làm lại MT đi. trường hợp do Bi ổ đỡ cũng có nhưng rất ít gặp..:-?
     
  13. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Thưa cụ, có thể mọi chi tiết nhìn bằng mắt thường đều đẹp long lanh,không tỳ vết nhưng vẫn gây lỗi cụ ạ. Cụ tham khảo ý kiến của cụ Lý đi, tôi trùng ý với cụ Lý đấy. ý của cụ Lý rất chính xác và đầy đủ , trên cả tuyệt vời.
     
  14. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Sao cụ không chế cho em nó cái phớt 37-54-6 cho đõ phải đau đầu hả cụ hoàn.Cụ hiểu ý em chứ ạ=d>=d>=d>
     
  16. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình tư vấn.qua tư vấn của các cụ thì em nó đã được sửa chữa xong.và chạy ngon lành hai ngày nay(Nhà cháu đã làm một số công việc như.thay 2 ổ bi ,rà lại xilanh,mặt trà.chế cho em nó một phớt khác lấy từ phớt pump pc 120-3 chịu áp lực cao.vàvệ sinh mấy thứ linh tinh nữa)giờ Em nó đã chạy rồi mong là em nó ngon lành.cảm ơn các Cụ
     

Chia sẻ trang này