Đang tải...

Thảo luận Các cụ giúp nhà chau vói

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trunghieu94, 30/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trunghieu94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    Xin các cụ giúp cho 2 vấn đề sau.
    1.thủy lực lóng quá mưc như trong hình co ảnh hưởng gì không.máy hoạt đông có bị yếu không.cách khác phục
    2.hinh có cai lá cây đó là chỉ về cái gi.ai biêt xin được chỉ giáo vói
    Thanks các cụ !

    Screenshot_2016-04-29-19-57-54-59.png
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    855
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,817 lít xăng
    dầu thủy lực bị nóng qua mức sẽ có những ảnh hưởng sau:
    - Máy làm việc sẽ bị yếu
    - Các chi tiết liên quan đến dầu thủy lực sẽ nhanh bị phá hỏng ( đặc biệt là các chi tiết như gioăng, phớt....)
    Vì vậy cụ cần tiến hành tìm nguyên nhân và khác phục trước khi quá muôn, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,084
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,999 lít xăng
    Theo hình ảnh thì nhiệt độ dầu thủy lực gần 100 độ C, nó vẫn thuộc vùng làm việc nhưng cụ cúng nên tìm nguyên nhân gây ra hiện tượng nóng và khác phục ngay
    - hình lá cầy chỉ chế độ làm việc của máy (ECO indicator)- Do máy tự tính toán và chỉ dẫn cho người vận hành biết ( khác với chế độ làm việc do thợ vận hành chon nhé)
    + màu xanh: máy đang làm việc ở chế độ nhẹ và trung bình
    + màu vàng máy đang làm việc ở chế độ tải nặng
     
    Đã được đổ xăng bởi XxPowerxXmayxaydunghk.
  4. duongHD
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    theo e thì dầu thuỷ lực nóng quá thì độ nhớt giảm. làm các hệ thống thuỷ lực làm việc bị giảm công suất, hiệu quả và dẫn đến hao mòn chi tiết! chúc cụ sớm tìm ra nguyên nhân làm dầu nóng quá mức
     
  5. trunghieu94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    Cảm ơn bạn
     
  6. hoangngocdam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    dầu thủy lực nóng quá sẽ làm giảm áp lục của bơm và làm giảm độ bôi trơn, làm cho máy làm việc kém hiệu quả.bạn nên kiểm tra lại bơm thủy lực xem có kém k, bơm yếu cũng gây hiện tượng nóng dầu, chúc bạn thành công
     
  7. trungxuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    89 lít xăng
    Dầu nóng nhanh hỏng zoong phớt. Kiểm tra két dầu với xem dầu thủy lực tn đúng chủng loại k
     

Chia sẻ trang này