Đang tải...

Các CỤ phán hộ em cái phân phối máy SAMSUNG MX132

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 24/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Em xin chào các cụ.Tình hình thế này các cụ à,em đang làm con samsungMX132 bị di chuyển lùi nó không lùi được,em đã kiểm tra như sau
    Em dùng nút bịt,bịt ngay cửa ra ở khoang lùi của con trượt di chuyển thì chiều tiến em đo được 300kg/cm2,chiều lùi thì được 150kg/cm2.Em hạ phân phối xuống kiểm tra nhưng không phát hiện ra lỗi .Khe hở con trượt đo được 3 vạch các Cụ à.Cụ nào có tài liệu về em nó cho em xin nhé thank các cụ trước
    đây là ảnh của em nó các cụ à.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 24/10/12
    Last edited by a moderator: 24/10/12
    Xin lão Thaoha có đủ luôn.

    [​IMG]
     
  3. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Chú ý cái ''NÚT BỊT LỤC GIÁC" trên bộ công tác- Vì nó ''xả'' ở moto !:105:
     
  4. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #4 LỌ MỌ, 25/10/12
    Last edited by a moderator: 25/10/12
    Kính !

    Em nhìn nó giống cái ''Huynh đệ'' của chú em Sang đen sì ý Cụ nhẩy ???:35:=))
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #6 Mr.Pono, 25/10/12
    Last edited by a moderator: 25/10/12
    Có hàng mà chiến roài. Thank cụ thaoha nhiều nhé.

    Nhìn nó như tài liệu của em Rô Bếch nhà Hy Un Đai ý cụ nhể :35::35::35:


    Đúng đó cụ. Chắc cùng sắc tộc nhà Hàn Xẻng cả
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Trước hết em xin chân thành cảm ơn các bác, và thành thật cáo lỗi vì đã đưa thiếu thông tin. Máy của em đang làm là MX132W chứ ko phải là máy XÍCH ah. Vậy bác nào có tài liệu về em nó thì cho em xin. Với hi vọng cứu MÁY như cứu HỎA ah. Trân trọng
     
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng

    :102::102::102:His his, Đang định viết một tí vừa mới ngâm ra cái ban của cụ. Vậy lại phải chờ tài liệu nữa rồi. Có cái chữ "Vê đúc" thôi mà khác hẳn cụ nhể
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Lại "có voi đòi tiên" ròi, cụ bịt cái cửa ra thì nó là bánh xích rồi đấy, có khác chút ít về hệ thống phanh và lái thôi.
    Có cái sơ đồ của VPP đã là quý lắm rồi.


    Cụ chụp cho vài pô ảnh về bộ chia a/s phanh, van chia số, bơm t/l, động cơ..... càng chi tiết càng tốt. Xin nói trước tài liệu đúng về con này thì chắc chán là không có đâu, đúng đến 80% là cùng.
     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Máy với móc sao ròi em ???
    [​IMG] [​IMG]
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    dạ em xin thuật lại triệu chứng của em nó cho các bác ạ
    hiện tượng lái máy báo về là di chuyển tiến thì được nhưng di chuyển lùi thì không được,vào các số 1,2 tiến thì được nhưng lùi cũng không được.
    Em đã kiểm tra như sau
    Dùng nút bịt bịt ngay cửa ra của khoang lùi từ ngăn kéo xuống cổ góp trung tâm, thì di chuyển tiến số 1,2 là 300kg/cm2 và di chuyển lùi thì được 150kg/cm2.Em đã đổi tín hiệu điều khiển thì vẫn như vậy. Còn đổi ống công tác thì em nó lại tiến không được lùi thì lại được.Cuối cùng em quyết định tháo ngăn kéo về vì chắc chắn rằng nó bị ngăn kéo, thế mà khi tháo về thì ai NGỜ các bác ạ
     
  12. hugbmt12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    Các Bác cho em hỏi bộ van pp này có giống van pp của sumi f2 ko nhỉ! THANKS.
     
  13. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    #13 ĐAM MÊ, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    Cụ thử đổi 2 đường từ bơm vào ngăn kéo cho nhau xem sao hở cụ!
     
  14. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Thế ngăn kéo có bị sao không hả bác?
    Năm ngoái em cũng bị 1 ban như vậy, con caterpilla E 245 tự nhiên mất không lùi được môt bên,bọn Hàn quốc tháo tung ra thay hết gioăng phớt cục trung tâm, tháo toang ngăn kéo ra..tháo cả mô tơ di chuyển...vẫn không được
    em làm mất 3 ngày cũng chỉ tại bọn chúng tháo lung tung. cuối cùng tại....kẹt ty trong ngăn kéo:105:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này