Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Các cụ tư vấn gấp giúp em con captiva với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyen nghi, 26/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,840 lít xăng
    Thưa các cụ nay em có nhận con captiva 2.4 số tự động đời 2008, em chỉ tháo có cái họng ga ra để kiểm tra xong xong khi lắp lại đề lại không thấy hiện tượng gì cả (xe đến vẫn bình thường), immo vẫn ok, em câu chân của rơ le đề máy vẫn nổ bình thường. hiện tại sau khi kiểm tra thì thấy hộp ecm không đóng mát cho rơ le đề, dây từ rơ le tới hộp vẫn thông. em nghi ngờ do công tắc dẻ quạt nhưng đấu tắt chân rồi mà vẫn không được. Mong các cụ có cao kiến gì giúp em gấp với ạ chứ mai chủ xe mà đến thì em toi đời.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, luyen_hybrid, boyhaiphong_862 tài xế khác.
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Con này tốt nhất cụ nên dùng máy hỗ trợ kiểm tra mã lỗi chứ cụ đấu tắt như vậy rất dễ chết ECU.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, haoson, kia_service1 tài xế khác.
  3. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,840 lít xăng
    Dạ em đã dùng gscan kiểm tra hết rồi máy k có lỗi gì cả, các thông số vẫn bình thường chỉ có điều xem data thì cái role đề nó không ON được khi mình đề trên ở khóa
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, hoanmykia_service .
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    #4 mobilest, 26/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/14
    Hiện có vài sơ đồ mạch khởi động của động cơ xăng 2.4 hy vọng cụ mau tìm ra bệnh
    Cụ liu ý nguồn 5v của BCM về khóa điện nhé
    C7A1P002.png

    C7A15028.png

    C7A15200.png

    C7A15346.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, luyen_hybrid, haoson2 tài xế khác.
  5. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    kiểm tra công tác phanh chưa cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, mobilestnguyen nghi .
  6. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,840 lít xăng
    Dạ công tắc chân phanh xem trên máy vẫn báo bình thường, em vẫn chuyển số được mà, mà số trên taplo báo đúng như trên dư liệu hộp của hộp số nhận được
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵluyen_hybrid.
  7. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Đã kiểm rồi cụ hoanmy ạ. Vẫn ôke.
     
  8. hoangphuong52ckot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Cái này hay nha: em chỉ nghe lỗi hộp khi mình tháo cọc bình của một số dòng thôi, Bác chưa đụng gì mà lỗi cũng vô lý hè, thế xử lý sao rồi bác trình bày cho ae tham khảo với!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  9. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,840 lít xăng
    Báo cáo các cụ con captiva đã được rồi ạ, thay hộp cầu chì khoang động cơ là ok luôn. chỉ có điều vô lí là hộp cầu chì con này có 2 bảng mạch gồm 4 lớp mạch đc ốp vào nhau em đã cạy ra xem thì thấy mạch rất đẹp đo các chân vẫn thông vậy mà nó tèo.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, hoangphuong52ckot, luyen_hybrid3 tài xế khác.
  10. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Đo chưa kĩ roài.hì:D
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestnguyen nghi.
  11. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    lỗi sofware . Laky lâu rồi không vào vào thì giúp em nó đi :D
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, mobilest, lehuyvu791 tài xế khác.
  12. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    #12 mobilest, 3/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/14
    http://www.oto-hui.com/attachments/c7a15200-png.19196.html
    Cụ kiểm tra kỹ chưa .Khó chết lắm chắc do giắc điện thôi .Bởi vì bảng cầu trì thì mạch nổi và không thuộc dạng điều khiển bán dẫn nên khó chết lắm
     
  13. scout123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    507 lít xăng
    mình vẫn nghĩ là do lỏng chân rơ le hoặc giắc điện thôi, bác không làm gì đến hộp cầu chì thì khó hỏng lắm. Giữ lại cái hộp đấy, sau này vẫn dùng lại được !
     

Chia sẻ trang này