Đang tải...

Toyota / Lexus Các cụ tư vấn giúp em pan Đèn báo áp suất dầu yếu xe Camry

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tdviet1991hn, 19/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Tình hình xưởng em mới nhận em Camry 2009,xe công, lười thay dầu nên hệ thống bôi trơn rất bẩn
    Bị nổi đèn báo áp suất dầu yếu ạ.
    Lúc đầu em tư vấn là rã ra vệ sinh lại toàn bộ hệ thống nhưng xe phải dùng nhiều nên chưa có thời gian ạ
    Các việc em đã làm.
    - Thay con công tắc áp suất --->>>nổ 1 ngày ko báo lỗi nữa ,nhưng ngày sau lại dính.
    - thay bơm dầu tình hình cũng ko cải thiện
    - đã thay dầu, thay lọc , vệ sinh sạch bát sen.
    - có 1 chi tiết quan trọng nữa là khi em đo áp suất dầu, lúc máy mới nổ và nổ cầm chừng thì được 3 cân. Càng nổ nóng càng giảm và cuối cùng thấy nó về 0 ạ.
    Các cụ chém nhiệt tình giúp em với ạ.em xin chân thành cảm ơn !
     
  2. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
     
  3. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    Cu ktra cái van an toàn chưa . No co thể bẩn lên bị kẹt . Tháo ra ktra vệ sinh
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  4. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Em ko hiểu cái là nổ cầm chừng thì áp cao, mà nổ nóng dầu loãng ra thì lại ko có áp ý ạ.bác cho em hỏi cái van an toàn nó ở chỗ nào bác nhờ ^^
     
  5. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    Cụ làm xe mà cụ ko bit cái van dó. . Trên cái bơm do có con bulon 22hoăc 24 dó tháo nó ra xem có bị kẹt ko . Lúc ma nổ nong máy rối ý
     
  6. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    C__Data_Users_DefApps_AppData_INTERNETEXPLORER_Temp_Saved Images_images.jpg
     
  7. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Em mới thay bơm mới mà cụ, để mai xe đến em kiểm tra lại ạ. Tại vì xe chỉ để tầm 10h đến 17h xong lại lấy đi cụ ạ.các cụ nghĩ còn có trường hợp nào ko ạ
     
  8. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    747 lít xăng
    Cách ktra nữa là khi nổ cụ xem dầu co lên mặt máy ko
     
  9. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Có lên chứ cụ, mở nắp đổ dầu ra nó vẫn bắn dầu lên ầm ầm cụ à.có hôm em nổ cả ngày nó mới hiện các bác ạ.máy vẫn êm ko thấy có gì bất thường ạ. Con công tắc vẫn ok vì em có xe khác thay sang để loại trừ rồi ạ.híc
     
  10. Hoapleiku
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    239 lít xăng
    Vậy có khả năng bị rò rỉ trên đường nhớt rồi. Khi mới nổ máy nhớt còn đặc nên nó không bị xì, khi nóng nó loãng ra thì một phần nó bị chảy lại khoang nên mất áp xuất
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cụ thay cái đồng hồ đo áp nhớt khác đi..làm gì có vụ bằng o..xe nát kiểu gì nó cũng được 1 ký chứ bằng 0 thì xe cụ tèo lâu rồi..k có vụ mà chạy được nữa đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62.
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Van an toàn mà kẹt thì kẹt thì nó không lên áp 3 ký ngay từ đâu nổ máy vậy đâu..
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Không biết bơm nhớt cụ thay loại xịn hay loại tào lao..??cần thiết tháo hẳn bơm nhớt ra ngoài quay tay xem phụt mạnh k..nếu mạnh kiểm tra lại két sinh hàn nha..
     
  14. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Khuyên họ hạ máy xuống bổ ra làm cho đỡ áy náy .làm chắp vá mất việc lắm có khi người ta còn nghĩ mình không làm được .làm dứt điểm cho cả đôi bên yên tâm
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Hạ máy lại phát sinh bao nhiêu tiền..hạ máy mà thấy cái khác hỏng.không sửa thì k được..mà sửa lại thêm tiền..chủ xe k chịu..khổ
     
  16. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,283 lít xăng
    Như cụ tả thì bị mất áp xuất nhớt .nó có đối trọng thì phải ko cụ
     
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Đối trọng cái gì bác??
     
  18. huutoan_na
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    610 lít xăng
    có khi nào do bạc biên với balie quá long? hóng thôi
     
  19. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Cũng chưa biết bị vấn đề gì các bác ạ. Hạ máy thì phải có thời gian,họ toàn 10h mang vào, 17h lấy đi nên ko làm dc gì các bác ạ.
     
  20. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Bơm xịn cụ ạ, nhưng khổ nỗi cứ nổ cầm chừng thì áp cao, nhưng nổ cứ nóng máy âp nhớt thấp lắm ạ.đồng hồ thì ko hỏng đâu bác, tại lần nào đo cũng vậy mà.máy nóng nghe tiếng đội kêu kiểu thiếu nhớt lên bôi trơn ý ạ
     

Chia sẻ trang này