Đang tải...

Suzuki các cụ tư vấn giúp em với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 5/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em làm con su 5 tạ chậy chế...
    ,nó bị kẹt đề khi khởi động..em đã thay đề mới và căn chỉnh mọi cách ,nhưng đi 1 vài hôm lại bị..
    em tháo bánh đà ra kt thì tất cả đều bình thường..k/t bàng mát thì đều ok hết..thế mà khi đề vẫn bị kẹt.nó bị kẹt rùi thì vào số đẩy đi đẩy lại là lại đề ok.chán quá..
    .có cụ nào gặp nhiều ca này mách em phát.
     

    Bài viết khác:

  2. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,175 lít xăng
    có phải bị trông răng đề không ah. bệnh không chỉnh được
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  3. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Em ko hiểu từ kẹt đề cho lắm có phải kẹt đề là khi đề mấy đã nổ rồi mà bánh răng đề vẫn mắc vào bánh đà hay là motor đề bị kẹt ko quay được
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    Đúng rùi ạ..khi đề thì bánh răng đề dính luôn vào br của bánh đà.vào số dủn đi đủn lại thì nhả
     
  5. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Theo e nghỉ là cái vành răng trên bánh đà bị sâu ăn rồi. Bác đi trồng răng giả cho e nó là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    ko phải cụ ạ.khi mà maclich đề lao vào bánh đà nó bị dính vào luôn.ko nhả.vào số đủn đi đủn lại thì nó mới nhả.như vậy thì ko đề đc.chỉ tạch tạch thôi
     
  7. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Là sao hả bác, bị kẹt với đề chỉ tạch tạch em nghĩ là 2 cái khác nhau đấy.Bác xem lại chỗ bắt đề với răng bánh đà xem bị vênh không, rồi tháo cả củ đề kt lại vòng bi lò xo nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranquynhnddtdk17.
  8. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em tháo cả ra để k/t rùi cụ ạ..vành răng thì ok luôn.đề mới.nói chung là cái gì cũng mới cụ ạ
     
  9. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,175 lít xăng
    , nên thay măng đích khác. mình thay phải mấy lần phải mangdich hàng trung bình, loại này có rãnh xoắn ngăn hơn một chút lên bị lao ra nhiều trượt rãnh xoắn,. cái nữa khi lắp đề phía mõm đề trên trục có long đen đệm căn bánh răng phi ra bạn lắp có bị thiếu cái đó không.có thể căn thêm long đen ở đó nếu bị phi ra ngoài(trục roto sạch sẽ đó nha)
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bình điện yếu cũng bị kẹt đề bác kt bình điện đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  11. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    bạn kt kỹ rích đề xem mình khảng định rích đề ko đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  12. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    #12 antrungan, 10/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/15
    bình điện yếu chỉ gây hút role mà ko lai được bách đà bác nhé, ko bị kẹt đâu
    [MERGETIME="1428670203"][/MERGETIME]
    Bác chủ thớt cho em hỏi chút : 1đề cũ trên xe là đề theo xe hay đề đã thay rồi , 2 bác thay đúng loại đề theo xe chưa , đề bãi hay đề mới , nếu đề mới thì loại bỏ nguyên nhân tại đề , 3 khu vực bắt đề bác xem có vênh cong nứt ko , ốc bắt đề còn din ko, nếu tấp cả 3 cái trên mà chuẩn rùi thì tháo bánh đà ra bác ạ , thay vành răng mới
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  13. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ xem thử , khi phóng răng vào sâu quá không , vành răng bánh đà có bị móp méo gì không.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại cho e xem cái chiều vát của bánh răng bánh đà với chiều vát của bánh răng đề xem đã chuẩn chưa nếu đã chuẩn rùi thì cụ thử mài vát thêm ít nữa xem thế nào hoặc cụ đảo mặt bánh răng bánh đà ngược lại xem thế nào nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này