Đang tải...

các cụ xem giup em pan nay KOMATSU 128US-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    MÁY komatsu 128us-1
    - tất cả các thao tác đạt từ 345-350 kg kết hợp không nhanh
    - riêng quay toa áp 400kg khi khởi hành quay toa máy bị ghì tải nhưng sau dó quay rất nhanh ( nhanh hơn các thao tác khác nhiều )
    -nếu kết hợp quay toa cùng thao tác khác thì máy khoong bị ghì tải
    - nới van áp trên moto quay toa thì quay toa yếu và bị trôi
    -áp khiển đạt 55kg , các cảm biến áp thấp vân hoat động tốt, van điện mở phanh quay toa tốt
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #2 LỌ MỌ, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Xin hỏi Cụ là trước khi nó bị bệnh thì máy đã có ai mần gì chưa ợ ????? :-? :-? :-?

    Áp khiển cao quá nhể ???


    Cụ xem cái tiết lưu này còn ko hay nó lại thành ''thông thống lưu'' ròi ??? :)) =))


    [​IMG]
     
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    máy của cụ đạt as như vầy là ngon rồi.vấn đề của cụ ở đây là đang bị mất lưu lượng
    xin cụ cho hỏi là trên tap lo có cái đèn nào chớp chớp liên tục và có báo thêm một con số nào không?
    ga tự động có còn tất cả ở các thao tác không:5::5::5::5:
     
  4. bibenben
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    áp chính của bạn chuẩn không cần chỉnh,áp khiển hơi cao nhưng không sao.bạn nên kiểm tra đường hồi về quay toa sự cố
     
  5. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #5 LỌ MỌ, 20/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Cụ chủ thớt đâu roài ??? Vào chiến đấu thôi ự ... :7: :9: :100:
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    khi nào xong động cơ em sẽ kính báo lại cụ
     
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    dạ thưa cụ là trước đó đã có ít nhất hai bác thợ thủy lực động vào, có tháo ngăn kéo ra thay roăng phớt , động cơ cũng vừa làm lại nhưng vẫn có mùi dầu sống nên sáng nay chủ máy cho cẩu động cơ về THÚY NGA ktra lại nên em chưa qua ktra lại phần cụ chỉ dạy. khi nào lắp dộng cơ lại em se kính baó cụ sau ah
     
  8. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    thưa cụ là hệ thống điện không thấy cảnh báo gì , không thấy co mã lỗi trên màn hình,
    - moto ga em này đã hỏng lâu rồi chủ máy tiết kiệm đã chế bằng dây cáp máy vẫn hoạt động dc một thời gian dài bình thường cụ ah . pan này mới bị
    - dạ thưa cụ liệu em này có bị như em 228us-1 cụ mới làm không nhỉ?
     
  9. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    con máy này đang ở chỗ em .thông tin thêm.hộp đen báo lỗi 32.ga kéo tay.cảm biến vòng tua dc mói thay nhưng tháo ra lắp vào ko tác dụng gì ạ .
     
  10. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    -lỗi 32 là lỗi cảm biến ARM , ( khi bị lỗi này máy sẽ bị ngắt hạ cần và vao tay arm ) thợ trước đã đấu điện trưc tiếp vào solenoi valve maý vẫn làm vc bình thường . đã thử đưa cảm biến arm mất lỗi nhưng máy vẫn vay
    - hiện tại động cơ đang có vấn đề yếu thợ thủy lực trước đã nới bớt van LS và pc nên máy đang làm rất chậm ( chủ máy co báo về rút sensor speed ra ko thấy tác dụng có đo diện áp AC vẫn đủ )
     
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    hiện tại động cơ còn chưa ổn nên vòng tua có thể không đạt ( điện áp cb vòng tua từ 0,5-3vac với điều kiện vòng phải đạt max= 2500v/p)
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    con này xương quá phả ko cụ.mỗi thợ chọc 1 tý nên vậy đó
     
  15. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #15 bomva, 21/12/12
    Last edited by a moderator: 21/12/12
    nhà cháu mới nghe thấy động cơ đạt 2250v/p thôi ạ chư 2500v/p thì đây là lần đầu tiên.máy bỏ ga điện thì làm không được nhanh và mượt máy đâu cụ à
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vấn đề là cụ lắp đ/c này cho oto hay máy công trình.mà cụ có lắp cho oto đi chăng nữa chỉ cần tốc độ vòng tua 850v/phút
    cũng đc 3V rồi

     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lỗi 32 là cảm biến chống quá tải của ARM hoặc BOOM.nó ko ảnh hưởng gì đến vấn đề trên. cảm biến cụ dùng của chung cheng đúng ko???

     
  18. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    vấn đề này em không được thông lắm nhờ cụ thaoha giải thich thêm cho em tường . theo tài liệu của komat thì điện áp sẽ giao động từ 0,5-3v . khi 850v/p cũng dc 3v rồi thì khi động cơ đạt trên 2000v/p thì điện áp sẽ là bao nhiêu?

     
  19. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    #19 demag115, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    em cũng biết vậy nhưng máy này đã hỏng ga điện từ lâu mày vẫn làm việc một thời gian dài chủ máy tiết kiệm xiền ko mún lắp ga điện.kính cụ ạ!
     
  20. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #20 Mr.Pono, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    Cái lỗi 32 thì thuộc phần khác rồi cụ nhể. Ở đây cụ bị cái Quay toa cơ mà...

    Theo vãn bối thì nó bị kẹt cái Spool quay toa rồi, theo kiểu bí rì rị ấy. Áp lên đến 55bar là cao khi ép tải, nhưng thế mới đủ để ép Spool chạy hết hành trình. Bị cào xước Spool

    Phải vậy không nhể cụ ???


     

Chia sẻ trang này