Đang tải...

Mercedes-Benz Các đại ca chém giúp em

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi benkyo, 3/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. benkyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    xe mercedes E240 đời 2005 đại tu máy dấu trục cam dung nhu trong sách, dấu trục cơ đúng chỉ còn dấu bánh răng đối trọng là em không chắc đúng hay sai, vì em đặt dấu không có bộ dưỡng, mà em lắp phần bưởng đầu máy rồi em mới đặt cam, lúc quay ở dưới đất thì quay trục cơ trơn chu, quay không bị sượng máy, không bị tì nấm, nhưng lúc lắp xong xuôi thì quay trục cơ lại không quay được, các bác cho em hỏi vì sao vậy? em đang nghi la quả bí ở hộp số bị kẹt, mai em định hạ cả hộp số để kiểm tra. đề máy cũng không được bánh đà không quay
    và khách bảo làm luôn cả túi khí nữa em check băng phần mềm delphi thi máy báo lỗi
    9223 driver side airbag, resistance high
    permanent
    9102 driver airbag ignition squib 1 resistance too low
    permanent
    9122 driver airbag ignition squib 2 resistance too low
    permanent
    lỗi này là bị sao và sửa chữa như thế nào các đại ca, các đại ca chém nhiệt tình giúp em nha
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424boyhaiphong_86.
  2. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    bạn này hay nhỉ đại tu cả máy mà bây giờ hỏi vậy thế bạn đã bắt ốc giữa bánh đà và quả bí chưa vậy nếu chưa bắt thì quả bí quay trơn đc mà bạn xem lại khâu bạn nắp giữa máy và hộp số có khi bị kẹp quả bí rồi bạn kt lại xem còn về máy bạn cũng chưa giám khẳng định là ok hay no ok mệt rồi bạn àh
     
    Đã được đổ xăng bởi benkyo.
  3. camri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    1. 9223 driver side airbag, resistance high
      permanent: Túi khí bên lái, điện trở cao.
      9102 driver airbag ignition squib 1 resistance too low
      permanent: ngòi nổ túi khí số 1 bên tài xế điện trở quá thấp
      9122 driver airbag ignition squib 2 resistance too low
      permanent: ngòi nổ túi khí số 2 bên tài xế điện trở quá thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi benkyo.
  4. PhamNguyenDangNguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Tháo mấy con ốc quã bí bắc vào bánh đà ra.rồi quây thữ máy có trơn tru không đã bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi benkyo.
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    có thể đang để số P nên khi dáp máy vào hộp số thì sẽ không quay được trục cơ,cụ tháo bulong bắt giữa quả bí mà bánh đa ra ,rùi quay thử xem sao
    lỗi kia thì nói về túi khí bên lái rồi ,em nghi là nó đứt dây
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoibenkyo.
  6. benkyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    quả bí bị kẹt các đại ca à, cảm ơn các anh nha, hôm nay em nổ máy thì máy báo lỗi
    p2032 throttle potentiometer
    p202e throttle control valve
    là lỗi gì va hướng sửa chữa thế nào các huynh
     

Chia sẻ trang này