Đang tải...

Toyota / Lexus Các kiểu abs của toyota

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi hochoi, 23/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,544
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng

    Các kiểu ABS dưới đây được sử dụng cho các xe Toyota xuất khẩu.
    Kiểu chỉ điều khiển các bánh sau, kiểu điều khiển tất cả các bánh, Nguồn là bơm trợ lực lái - Van điện hai vị trí, Nguồn là một mô tơ riêng -Van điện hai vị trí hay van điện ba vị trí.
    Trong trường hợp ABS 4 bánh, những xe có mạch phanh chéo (dùng phổ biến cho xe Toyota FF- động cơ đặt trước, bánh trước chủ động) thường mạch dầu có 4 kênh, những xe có mạch phanh thông thường (dùng phổ biến cho các xe Toyota FR- động cơ đặt trước, bánh sau chủ động) thường mạch dầu có 3 kênh. Tuy nhiên, nó thay đổi ở một vài model.
    ABS ECU điều khiển bánh xe riêng rẽ:
    1 Ch (2 kênh): chỉ điều khiển các bánh sau
    3 Ch (3 kênh): điều khiển độc lập các bánh trước, điều khiển đồng thời các bánh sau
    4 Ch (4 kênh): điều khiển 3 kênh hay điều khiển độc lập tất cả các bánh.
    Sơ đồ hệ thống ABS tương ứng được in ở trang và hình vẽ có số như ở cột PHỤ LỤC
    Những xe FR mạch dầu 3 kênh mà sử dụng van điện 3 vị trí, việc lắp đặt TRC làm số lượng van điện 3 vị trí tăng lên 4 van. Và 4 kênh được sử dụng cho mạch dầu. Tuy nhiên, ABS ECU chỉ điều khiển 3 kênh.
    [​IMG]
     
  2. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,709 lít xăng
    bác lấy cái phần mục lục ở chổ nào vậy
    sao không cho địa chỉ cuốn sách
     

Chia sẻ trang này