Đang tải...

Cơ bản Các loại phụ tải điện trên ôtô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi linhautonet, 20/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Các loại phụ tải điện trên ôtô được mắc song song và có thể được chia làm 3 loại:
    1-Phụ tải làm việc liên tục:
    Bơm nhiên liệu (50 ¸ 70W); hệ thống đánh lửa (20W), kim phun (70 ¸ 100W) .v.v.
    2-Phụ tải làm việc không liên tục:
    Gồm các đèn pha (Mỗi cái 60W), cốt (Mỗi cái 55W), đèn kích thước (Mỗi cái 10W), radio car (10 ¸ 15W), các đèn báo trên tableau (Mỗi cái 2W)…
    3-Phụ tải làm việc trong khoảng thời gian ngắn:
    Đèn báo rẽ (4 x 21W + 2 x 2W); đèn thắng (2 x 21W); motor điều khiển kính 150W, quạt làm mát động cơ (200W), quạt điều hòa nhiệt độ (2 x 80W), motor gạt nước (30 ¸ 65W); còi (25 ¸ 40W); đèn sương mù (mỗi cái 35 ¸ 50W); còi lui (21W), máy khởi động (800 ¸ 3000W), mồi thuốc (100W); ănten (Dùng motor kéo (60W), hệ thống xông máy (Động cơ diesel) (100 ¸ 150W), ly hợp điện từ cuả máy nén trong hệ thống lạnh (60W)…
    Ngoài ra, người ta cũng phân biệt phụ tải điện trên ô tô theo công suất, điện áp làm việc vv...
     
  2. thinh@landung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    cac phu tai nay phu tai nao hay su dung? va thuong thi ta chon he so su dung nhu the nao?
     

Chia sẻ trang này