Đang tải...

Thảo luận Các lỗi thường gặp Komatsu -7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sangdenso, 31/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Thưa các cụ. Em đang làm một dàn máy đào komatsu gồm pc450-7, pc1250-7. Tất cả các chú này đều có hiện tượng là máy làm chậm, nóng dầu, nóng máy, yếu. Máy đều trên 17kh. Chả nhẽ là bệnh già của nó. Rất mong các cụ hảo tâm giúp đỡ để anh em tui em tìm ra lời giải
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, Ngutunguyen, Check7 tài xế khác.
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    theo nhà cháu biết thì cụ sang den sì chuyên làm kim điện tử thì khoản động cơ khỏe yếu cụ nắm rõ nhất , còn vấn đề máy làm chậm , nóng dầu cụ phải cho thông số cụ đã kiểm tra được những j thì các cụ cao liên mới giúp cụ được chứ ạ , ví dụ như áp bơm chính bao nhiêu , áp khiểm bao nhiêu , áp đường LS thì thế nào.... nhà cháu chém bậy tý các cụ đừng gạch đá nhé :D
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, Mr.Pono, văn chiến_bc065 tài xế khác.
  3. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    mấy hình nay co phải của komatsu không cac bac

    slide9-n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, gie-rach, chxm1 tài xế khác.
  4. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Theo nhà cháu nghĩ thì lúc máy già rồi bộ sinh công nó mòn nhiều khi chuyển động sẽ bị bết sang 1 bên sinh ra hiện tượng nóng và yếu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, văn chiến_bc06gie-rach .
  5. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    cụ bảo dưỡng động cơ thay dầu lọc lá động cơ đi cụ ak. cụ vào màn hình chek phần test lỗi xem có mục nào cần phải thay thì cụ thay đi là oke , máy mượt như nhung . HJHJHJ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Đổ xăng cho Cụ thì Tớ vưỡn đổ. Nhưng câu chữ Cụ viết (các cụ cao liên) thì nghe khiếp quá. Cứ như súng liên thanh vậy......
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, văn chiến_bc06, khoadongluc2 tài xế khác.
  7. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    dạ cụ dạy chí phải nhà cháu xin tiep thu ý kiến và xin đổi thành các bậc tiền bối như vậy có được ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, văn chiến_bc06, khoadongluc2 tài xế khác.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    Định quăng BOM ah SANG ĐEN SÌ
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, rpk47, Mr.Pono4 tài xế khác.
  9. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cụ bói vừa làm 1 chú 450 -7 ở chỗ nhà cháu cũng có hiện tượng như vậy . cụ đã tháo bơm thay ruột, lắp lên chỉnh chọt mấy chỗ ok luôn. máy lại nhanh như thường. có gì cụ hỏi cụ bói chia sẻ đường ngang ngõ dọc con này
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, văn chiến_bc06, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  10. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    áp xuất nhiên liệu đủ theo tiêu chuẩn. áp xuất turbo máy 1250 là 180kpa, 450 là 210kpa, nhiệt độ khí xả 790 độ. áp xuất điều khiểu 35kg, áp xuất bơm chính 300kg. các áp xuất thủy lực chỉnh đâu dc đấy. quạt gió 1250 là 920 con 450 không bàn về quạt nữa. khổ chủ đã thay ruột bơm chính hãng, làm lại động cơ. tất cả đều hàng xịn
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, LỌ MỌ, khoadongluc1 tài xế khác.
  11. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    cụ cho mấy thông số điều khiển bơm để cac cụ nha ta dễ chem với ah.

    20.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestkhoadongluc.
  12. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ chưa đo bao giờ hả cụ cần thông số nào nào ?tại vị trí nào ?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestkhoadongluc.
  14. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    bac đo cho chau chổ.....chổ tăng xích ấy ah....
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, khoadonglucgie-rach .
  15. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    chỗ đấy phi 33 dài 180 cụ ạ. hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, kekemcoidihochoi, thichhochoi1 tài xế khác.
  16. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    anh em mổ xẻ cái cấu tạo nó đi bác. tôi có thể nói với các bác rằng những thứ áp xuất mà bác có thể đo không khác tài liệu chút nào. bởi ngày nào tôi cũng bấm vài cái màn hình con komatsu
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, văn chiến_bc06, khoadongluc2 tài xế khác.
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ sang , gã thấy cái két nước với cái két thủy lực loại này hơi giống kiểu két lu .ko hiểu có bí quyết gì đây
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, LỌ MỌ, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  18. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    ghi nhận lời cụ giẻ. nhưng đó là bài 1 của bệnh nóng. nếu kể về bài nóng mà bảo em thông két là hết thì đáng khinh
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, LỌ MỌ, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  19. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    - 17kh là phải đại tu rồi, nhìn vào cái bảng giá vật tư thay thế có thể biết có "Đạt chuẩn không".
    - Không phải lúc nào xe cũ mà lắp một số phụ tùng của "Hãng xịn" đều là tốt nhé!!
    - Một số vật tư thì không "Được phép" thay thế (Những cái này bị thay thì người ta không gọi là thợ s/c mà gọi là thợ thay đồ). Thế thì nó sẽ được "Phục hồi nhân phẩm", có cái thì tự thân thợ s/c có thể làm được, có cái phải thuê người khác làm (Cái này thì rất khó kiểm soát)
    - Cái món "Tiểu xảo dùng súng đo nhiệt độ phát hiện hư hỏng sớm" của lão Phétminh nó còn rất nhiều ứng dụng, có lẽ cái hay nhất là tìm ra nơi "Phát nhiệt cao nhất trong hệ thống". Không phải cụ nào đã biết đến nó đều dùng nó hiệu quả, nhiều khi chính Lão ý áp dụng thì lại gặp chủ máy phản đối.
    Đểu thiệt!!!
    - Nóng!!! nhiều khi chỉ đơn giản là do "Bẩn" mà ra.
    - Từ KOM-7 trở đi tính toán kiểu "Ăn chắc mặc bền" của "Tư duy cũ" bị phá sản.
    - Số KOM-7 đã qua tay NGU này đã s/c cũng "Hơi bị nhiều"(Từ khi KOM-7 mới ra được vài tháng đến nay). Phản tu gần như =0, nhưng khi bàn giao xe vưỡn "Run như cầy sấy".
    .............
    Nói túm lại Cụ nào không làm được cái việc "Hoàn thiện tổng thể" một cách có "Logic và hệ thống" thì thiết bị sẽ sớm phải gặp Lão Thà đói thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, LỌ MỌ, sangdenso5 tài xế khác.
  20. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    tự nguyện tiên xinh biết nhiều vậy mổ xẻ cái kết cấu cơ khí cho anh em xem nó chết vật chỗ nào
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này