Đang tải...

Thảo luận các nguyên nhân bàn đạp côn nặng ( côn dầu)

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi doducdao92, 22/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
  2. minhoai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    côn dầu chỉ có bàn ép thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Côn nặng có nhiều nguyên nhân . Mà nguên nhân chính là hết bố hay còn gọi là lá côn ,khi đó bàn ép sẽ cao hơn ở phần tiếp giáp với bạc đạn bite hành trình đạp xa và nặng. Ta đạp tổng côn thấy cao hơn bình thường và nặng. Nguyên nhân nữa là thay thế tổng côn hay chuột tổng không đúng và còn rất nhiều nguyên nhân nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  4. nguyenvuongbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Có nhiều nguyên nhân cụ ạ. Em lấy ví dụ 1 số cái thường gặp:
    - Cơ cấu điều khiển ly hợp thiếu dầu, mỡ bôi trơn;
    - Cần đẩy của xi lanh chính hoặc xi lanh công tác bị cong vênh;
    - Cúp pen xi lanh bị bó kẹt;
    - Khớp xoay bàn đạp ly hợp bị mòn hoặc bị bó kẹt;
    - Các cần nối trong cơ cấu dẫn động bị cong;
    - Bạc trượt trên trục ly hợp bị hư hỏng.
     
  5. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,136 lít xăng
    Chính xác là như vậy. Bổ sung thêm : tuy ô côn (phần cao su) bị nở trương, ống trượt bi tê quá bẩn (vấn đề này hay gặp vì khi thay côn người thợ hay bôi mỡ vào ống trượt, sau 1 thời gian mỡ bị khô đồng thời mạt ở lá côn rụng ra bám vào làm cho bi tê di chuyển khó khăn)
     

Chia sẻ trang này