Đang tải...

Thảo luận Các pác vào phán giúp e cái bệnh này với ạ!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 9/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    - con xe tải fotton 2,5t đời 2004 bị tụt dầu mỗi lần đề là phải bơm tay vài phát mới đề nổ được.
    - khi động cơ đã nổ rồi e có thấy trên ống dầu hồi có bọt khí li ty hồi về thùng như vậy là nó bị đã bị lọt khí ở hệ thống nào đó có phải không mấy pác?
    - Còn khi chạy xe thì chạy nhanh thì máy chạy đều khi qua cua hay hạ ga xuống thì máy nổ lụp bụp như thiếu dầu rồi tắt máy sau đó bơm tay lại thì động cơ nổ lại bình thường.
    - lọc dầu e mới thay, à bơm tay mỗi lần e bơm thấy nặng là có tiếng kêu e e trên bơm cao áp phát ra.
    Mong các pác giúp e với!
     
  2. nam.utc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    em nghĩ bệnh này chắc là do e rồi.mà cứ mỗi lần nổ máy thì phải bơm tay thì khả năng bộ phận đường dầu bị hở rồi,bác kiểm tra lại hệ thống dầu xem,dầu ko bị hao mất thì khả năng nó bị hở ở đường dầu mà bt dầu ko tới.ví dụ như trên đỉnh các đường dầu.
    mới vào nghề có sao nghĩ thế các bác đừng chém nhé :lx
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    )

    Đây là hiện tượng hệ thống nhiên liệu bị không khí xâm nhập vào mà dân dã thương gọi là bị "e" (Air). Nguyên nhân là ở mạch dầu thấp áp, (từ bình dầu đến bơm thấp áp) bị hở ở đâu đó, đặc biệt chú ý ở các đầu nối (giắc co). Bạn nên kiểm tra và xiết lại, chú ý các đệm làm kín.

     

Chia sẻ trang này