Đang tải...

Thảo luận các span của di chuyển của xích và lốp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 21/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thưa các cụ xa ngần, hiện giờ em thấy cũng khá nhiều span về di chuyển ở trên diễn đàn mình, về cơ bản thì em thấy rất dễ để sửa nhưng để biết nguyên nhân thì chúng ta cần phải có 1 số phương pháp thử theo cái kiểu thổ dân 1 chút. Tuy có phần vất vả nhưng bù lại thì công sức và tg của ta không bị bỏ phí, sau đây em xin phép các cụ đc nêu ra vài phương pháp .
    1 đầu tiên phải hỏi sem tình trạng ốm yếu của em nó thế nào.
    2 kt a/s bơm chính. Không nhất thiết a/s phải cao bằng a/s nghì thao tác , nhưng quan trọng là lưu lượng .
    3 kt a/s khiển tại cốc di chuyển
    4 kt a/s tại mô tơ di chuyển
    5 tách toàn bộ mô tơ di chuyển ra khỏi trục trung tâm , cho dễ xác định do mô tơ hay do trục trung tâm.
    Trên đây là 1 chút kn của em. Có gì sai mong các cụ bỏ quá cho em:):)
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongNo.04.
  2. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    #2 tvtgroup622, 24/5/15
    Last edited by a moderator: 24/5/15
    Tôi có một ban di chuyển nhu sau nhờ cụ phán sem có đúng ko.motoj e may doán210₩-5 mất tiến nhung lùi lại được. Kiểm tra điện vẫn đủ áp khiển về ngan kéo đủ dươi mô tơ có tiêng sì khi đạp ga tiến trung tam dã thay phớt .nhow cu phán dùm

    @ tvtgroup622 :viết tiếng việt có dấu đầy đủ giùm .nhắc cụ lần thứ 1
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongzezo123.
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #3 zezo123, 24/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/15
    Nếu là bánh lốp cụ kt cho em sem a/s khi tiến là bao nhiêu khi lùi là bao nhiêu .
    [MERGETIME="1432475281"][/MERGETIME]
    Như cụ nói thì thường a/s sẽ chỉ có 1 chiều. Cụ có thể kt em phần đảo chiều của mô tơ sem có thể bị kẹt
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ zezo123 chắc là cụ làm thợ thủy lực lâu lắm rồi mới có được những kinh nghiệm như vậy.Nhà cháu mới tập tọe nên suốt ngày cứ phải ăn no vác nặng.Hiện tại thì nhà cháu cũng đang vướng tới cái chân cẳng của em PC200-3 như sau
    1. Áp suất bơm chính đo được khi kẹp xích là 320kg/cm2 cả hai bơm
    2. Áp suất ppc ở tại bơm là 35kg/cm2
    Hiện tượng của máy hiện nay là Chạy cả hai chân thì bất chấp địa hình nhưng cắt xích thì nhúc nhích một tí là nằm lăn ăn vạ
    Nhà cháu tháo mô tơ kiểm tra thì không phát hiện ra lỗi gì?
    Tăng lưu lượng bơm chính chỉ làm động cơ quá tải chứ chân cẳng y như cũ.Nhờ cụ phán dùm nhà cháu với ạ???
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUUzezo123.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cụ cho em hỏi khi cụ kẹp xích là như thế nhưng a/s tại mô tơ là bao nhiêu ạ. Nếu cần thì cụ bỏ qua trục trung tâm đi. Mà cụ tháo cả 2 mô tơ ra hay tháo 1. Bt không cắt xích được cả hai vế thì ít khi người ta tháo mô tơ lắm cụ ạ.
    [MERGETIME="1432563055"][/MERGETIME]
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  6. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    #6 tvtgroup622, 25/5/15
    Last edited by a moderator: 25/5/15
    E sủa song rồi ,trong motor có một cục ba lô bắt dời bàng 6 luc8 vào motor cục này bắt tuy ô ap tiến , lùi , hồi.trong cục này có hai van một chiều , một suốt nhiều lỗ. Nếu kẹt suốt may sẽ bi gì tải. Nếu kênh van một chiều máy mất tiến hoặc lùi .con máy này bi môt mảnh sát rắt vào van một chiều. Nên khi dầu suống dưới có tiếng sì khi đạp ga, dầu hồi hết về bình mà ko vào motor
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Dạ thưa cụ zezo là áp suất em đo ở bơm chính ạ.Cổ góp trung tâm thì nhà cháu mới thay mới,thiết nghĩ nếu cái ý mà bị thì áp suất không thể lên được 320 kí lô được
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, thaohaCHUNG HUU .
  8. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Pan này của cụ congphong86 em thấy tò mò quá ,cụ cho em le ve một chút nhé :con này nó còn có một ty dành cho di chuyển thẳng và cụm travel shuttle valve ,nếu cụm travel shuttle valve bị mất tín hiệu hoặc ti di chuyển thẳng có vấn đề thì theo em nghĩ là sẽ xay ra hiện tượng như trên
     
    Đã được đổ xăng bởi congphong86thaoha.
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ta sẻ xem em nó hoạt đông ra sao nhé các cụ.Nhà cháu mới vào nghề mong cụ zezo123 cứ phang cho nhà cháu mấy nhát ạ

    111.png
     
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    xin lỗi các cụ nhà cháu đưa lại cái sơ đồ ạ
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU.

Chia sẻ trang này