Đang tải...

Thảo luận các tiền bối giúp cháu PC 60-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HaiLinh, 19/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Cháu làm con Pc60-5 này mà tìm chưa ra được bệnh mong các bác chỉ giúp cháu xem nó bị sao.cháu cảm ơn trước ạ
    Các động tác thì hoạt động bình thường.chỉ 2 chân di chuyển là co' vấn đề cháu kéo cả 2 thi chạy thẳng đều ko sao nhưng khi cắt xích thì có hiện tượng sau:
    HT1: khi nổ máy cắt xích 1 bên có lúc ko di chuyển được như chưa nổ máy.kéo 1 lúc thì lại đk.
    HT2;kéo 1 bên di chuyển giữ thì áp xuống ko đều,áp xuống lại mất giữ lâu là giật cục khó chịu lắm.
    Cả 2 bên đều hiện tượng như trên cháu đã thay phớt trung tâm vào tháo 1 bên di chuyểnkiểm tra làm lại thay sim mới r xúc rửa thử r nhưng vẫn chưa ra bệnh mong Các bác chỉ giúp cháu.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, hoangjimyNgutunguyen .
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    cụ thư đo áp cả 2 bên khi cắt xích và di chuyển ghì tải xem được bao nhêu kg, không tải bị hay có tải mới bị xin cụ nói rõ thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    ko tải cũng bị bác ạ.Khi trống cần tua xich thì ko sao.em chưa kiểm tra áp bác ạ bác tư vấn thêm giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  4. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    cụ đo áp đi rồi tính tiếp, ghi tải xem áp lên bao nhiêu, có ổn định không, khi bị giật áp giao động thế nào rồi phán tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  5. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Hum nay thì nhà cháu thử áp r áp khiển ga to 35.áp chính khi ép tải đều 300 ép di chuyển thì 280.nhưng khi mất áp còn 50thui bác ạ. Nó chập chờn quá khó xác định có gì bác chỉ giáo giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  6. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Bơm bánh răng hay phis tông hả cụ chỉ bị nguyên di chuyển thôi ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Bơm em nó là píton rùi bác ạ,bị 2chan chậy thui còn các thao tác khác bình thường,em loại trừ đk 2 chân nó r.ko bị ở di chuyển e đang kiểm tra trên ngăn kéo.cho em hỏi chút nếu thao tác khác bt thì ko liên quan tới bơm phai ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    [​IMG]

    Có phải em xe này tay điều khiển cơ không ạ??
    Nếu đúng thì có thể có chú công tắc nào đó gắn ở bộ thanh giằng bị "Chập" + khi thao tác cắt lái = Van điện cho di chuyển thẳng làm việc ~ Van ưu tiên đi thẳng ở van phân phối làm việc theo(Bên cục 4 ty nhé).

    Nếu đúng như vậy thì có triệu chứng như vầy xảy ra:
    - Di chuyển cả 2 bên cùng lúc thì "NGON".
    - Di chuyển từng bên 1 thì "0 NGON".

    Để loại trừ có thể cho cái đường màu "ĐỎ" có "Thằng chuối đang nhảy nhót" kia về hồi.

    Tại sao lại như vậy thì cứ SĐTL mà soi...ắt sẽ biết.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoc_hieu.
  9. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Vâng cám ơn bác nhiều lắm ạ.con em nó h đã đi lại nhảy múa ngon r bác ak.
    Cháu ham học hỏi nên cho cháu hỏi thêm Tác dụng của con van màu đỏ liên quan tới gi nữa ko ạ.nếu ko cho điện qua rơle nữa thì có ảnh hưởng gì ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoc_hieu.
  10. trongthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    giúp với
     
  11. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    #11 hoc_hieu, 20/6/15
    Last edited by a moderator: 20/6/15
    Quá chuẩn luôn!!
     
  12. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    con cuả cụ bị luon hòa bơm đi thẳng thì khỏe cắt xich yếu,các thao tác đều phải kết hợp,cụ sủ lý cái chỗ y là ok
     
  13. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    ko phải đâu bác mà bị chập công tắc ở thanh rằng thui bác Dẫn điện luôn mở hồi nên nó bị như vậy.em sử lý song rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.

Chia sẻ trang này