Đang tải...

Hãng khác Các vấn đề về bơm xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Ntsyqb, 21/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ntsyqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    các cụ cho hỏi hiện tượng của việc bơm xăng hỏng là như thế nào nào.... ở đây bơm không đủ áp suất đấy ạ...và cách kiểm tra áp suât xăng trên xe như thế nào ạ
     

    Bài viết khác:

  2. giaothong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    814 lít xăng
    bác nên dùng " đồng hồ đo áp suất bơm xăng " cái này bác lên google tìm hiểu em từng thấy nó 1 vài lần khi mới xin thực tập
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    - Bơm không đủ áp là bơm không đủ áp chớ sao
    - Kiểm tra áp xăng bằng đồng hồ, gắn lên xe mà đo
     
  4. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Bơm xăng hỏng là bơm xăng có điện mà không chạy
    Bơm xăng không đủ áp là bơm yếu hay bị mất áp do van hỒI về quá nhiều hoặc hở trên lọc hay đường ống trong bình
    Đo áp xăng thì dùng đồng hồ đo áp xăng_kết nối với đường ống xăng rồi đo.Trên thị trường có bán cả bộ có đồng hồ, các đầu cút chuyển đổi dùng cho nhiều kiểu xe khác nhau
    tóm lại là Bác đang hỏi về bơm xăng nhưng cũng nhiều loại Bác hỏi trên xe nào?bơm điện bơm cơ,bơm trong bình, bơm ngoài bình,bơm cao áp...
     
  5. paobaba
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    bt bao nhiêu là ok hả bác
     
  6. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    gắn đồng hồ vào đo. đo trước lọc và sau lọc xem có bị nghẹt bẩn ko. ống - đồng hồ - in lọc . và out lọc - đồng hồ - ống . xe du lịch 4 chỗ 7 chỗ thường thường là 3,2kg . có thông số càng tốt, còn tôi chỉ nói đa số là vậy. vì làm nhiều xe ai rảnh đâu mà tìm thông số
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. Ntsyqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    bác nói thế cũng bằng không
    ý em là khi p bơm nhỏ thì kèm theo hiện tượng gì...biểu hiện của nó
    ví dụ: máy khó khỡi động....v.v nói tóm lại là làm sao để xác định bơm hỏng
     
  8. locgay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    còn nếu bơm xăng chạy mà nó bị nóng thì có gọi là hư không các cụ?
     
  9. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,197 lít xăng
    Dùng đồng hồ đo áp suất cho chắc ăn. Áp suất thường trên 2.8kg. Áp suất xăng yếu máy khó khởi động, nổ không đều. Nhiều trường hợp thấy xăng vẫn lên nhưng không đủ áp suất máy rất khó nổ
     
  10. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    3kg
     
  11. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    nó đang bị kẹt đó cụ.có thể nhiên liệu bẩn
     
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    thì các cụ ở trên đã trả lời rồi
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Cái này thì tùy từng xe bác ạ, nó xê dịch từ 2 bar đến khoảng 100 bar
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    - Sao lại bằng không được, cái cách bác hỏi thì cần phải xem lại
    - Như trên đã nói, để xác định bơm hỏng không thì chủ yếu là áp suất bơm
     
  15. locgay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    v là mình vệ sinh cái lưới lọc phía dưới bơm nếu nó vẫn nóng thì thay bơm hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  16. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Kiểm tra điện xuống bơm thì thế nào ạ? Nó có 5 dây. Các cụ chỉ e với ạ
     
  17. Quantranauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    43 lít xăng

    Rút rắc bơm ra, đỏ đèn nên, rồi lấy đồng hồ đo điẹn áp ở rắc bơm xăng, nếu vẫn có 12v thì là điện xuống bơm vẫn ổn
     
  18. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Nó 5 dây bác chỉ em là xác định các dây như thế nào thì e mới biết mà đo chứ ạ!
     
  19. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,926 lít xăng
    Bác ạ.. đo khi nào bác.. có xe khi không ST và +Ne khôg có điện
     
  20. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,926 lít xăng
    Nó có 2 dây tiết diện to hơn 1 chút đó.
    3 dây còn lại là của phao xăng và báo hết xăng
     

Chia sẻ trang này