Xe dongfeng mình không biết.nhưng mình đã làm xe howo nó cũng dùng ro le xi nhan 5 chân như hyundaixe Dongfeng đầu kéo có hộp xinhan còn khoai hơn nhiều sửa khó hơn các cụ ạ!
Em nhớ mấy cái này nó có jack cắm cả mà bác. Cứ theo đấy, Cắm ụych vào là xong mà.
Em nhớ mấy cái này nó có jack cắm cả mà bác. Cứ theo đấy, Cắm ụych vào là xong mà.
Nếu biết được nhiều con rơ le nháy và mạch, bác sẽ dễ dàng đấu mắc, độ chế. Nhất là trong trường hợp cần đi lại mạch điện hoặc rơ le hỏng mà không mua được hàng đúng loại, phải lấy con khác chế vào thì cái này rất cần đó. Đồng thời biết chân sẽ dễ kiểm tra con rơ le nó còn sống hay chết
bác ơi howo đời nào dùng role 5 chân giống huyndai thế ạ?em làm howo suốt mà em chưa có thấy à?Xe dongfeng mình không biết.nhưng mình đã làm xe howo nó cũng dùng ro le xi nhan 5 chân như hyundai
Em thì không rành điện ô tô cho lắm. Nhưng mà em thấy cái xi nhan này chắc cũng chả hơn gì cái xi nhan xe máy. Chỉ cần hiểu nguyên lý hoạt động là làm đc ngay. Cho dù không có đồ thay thì cũng chế lại 1 cách dễ dàng.
Chỉ có 1 bộ phát tín hiệu. Khi đc cấp nguồn từ cần điều khiển thì sẽ có cấp điện đưa vào rờ le để đóng mở bóng đèn. Tùy tín hiệu trái phải mà sang dàn đèn trái hay phải.
Bác vẫn chưa làm nên không hiểu hết ý em đâu ạ
làm thợ mà cụ lại nói thế. . nó hỏng cụ ko biết nguyên lý các chân. Thi cụ sửa làm sao được?Em nhớ mấy cái này nó có jack cắm cả mà bác. Cứ theo đấy, Cắm ụych vào là xong mà.
làm thợ mà cụ lại nói thế. . nó hỏng cụ ko biết nguyên lý các chân. Thi cụ sửa làm sao được?
loaiCụ cho em hỏi con nháy đó dùng trên xe gì, đời nào, 5 chân đó gồm những chân gì được không ạ ?
nó là loại relay 5 chan mình chỉ biết 1 dây lửa vào 2 dây âm chạy vào công tắc xi nhan 2 dây ra dèn nhưng mình không hiểu thằng hazard bắc di dâucác bác cho e hỏi đây là role nháy 5 chân chứ không phải role loại 5 chân có chân thường đóng phải không ạ.có bác bảo công tắc xin thẳng cấp mát cho role đóng vậy nó nháy đồng thời cả 2 xi nhan như thế nào ạ?
dạy là haza nó có bắt vào relay dó không hay nó chỉ qua công tắc thôiThằng hazard nó cũng cấp mát cho 2 dây âm.nó là công tắc mạch kép mà
cụ có thể nói rõ hơn về đường đi của dòng điện khi mình gạt 2 bên,và khi dùng đi thẳng của e transit đc k ak?e gà mờ nên mãi mà k hiểu,cám ơn cụ,Nếu mình nhớ không nhầm thì của ford transit thì phải
một chân + cấp trước .2 chân lệnh của tay gạt 2 bên khi nhan đi thẳng 2 lệnh này đc đồng thời cấp lệnh.còn lại 2 chân dương ra cho đèn 2 bêncho mình hỏi cách bắt xi nhan có re lay flash unit 5 chân các chân bắc như thế nào
cụ nói relay nào vây đây ko phải relay cu nói đâu vì bên trong nó có 2 relay và phải khiển bàng điện âm .một relay bên trong tương ứng với một bên xi nhan. cái này kiểm tra đơn giản thôi ma neu ai chưa rõ thì tháo no ra nhìn qua la hiểu thôiRelay xi nhan 5 chân có các chân sau:
B - Dương nguồn
E - Nối mass
I - Dương nguồn sau khóa
L - Lên công tắc xi nhan tổng rùi chia ra bóng xi nhan 2 bên
H - Nút cảnh báo nguy hiểm
Lưu ý: Chân L và chân H có thể đổi cho nhau. Chỉ khác là tốc độ nháy L là nháy chậm, H là nháy nhanh
công tắc điều khiển âm hả cụ .thế còn công tắc báo nguy thì lấy nguồn khiển rơ le như thế nào vây cụRơ le hộp 5 chân thường dùng trên các dòng xe của huyndai .Đặc biệt là county bạn ạ.5 chân đó gồm có 1 chân dương,2 chân điều khiển và 2 chân ra 2 bóng 2 bên.Cách xác định các chân đó là hàng trên có 3 chân thì chân phía bên trái theo hướng nhìn thẳng của bạn là chân dương,2 chân tiếp theo là ra bóng.2 chân ở hàng dưới là 2 chân khiển từ tay gạt xuống .mình ko có rơ le đó ở đây nên ko chụp đc hình cụ thể.
chắc tại số tải bóng bên trái và bên phải không bằng nhau đóko nhầm thì trên xe huyndai đời cao cao 1 tí thì dùng loại này.. con rơ le này đc bắt đằng sau bảng cầu chì và bắt 2 con vit 4 cạnh cheó góc... con này mà chết thì thay cũng đắt đấy bác à..e chơi ngay 2 con 3 chân 24v của xe tàu vào dùng ngon ơ mỗi tội khi bật xin đg đi thẳng là nó nháy 2 bên ko đều nhau thôi hihi
công tắc điều khiển âm hả cụ .thế còn công tắc báo nguy thì lấy nguồn khiển rơ le như thế nào vây cụ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.