Đang tải...

Thảo luận Cách canh chỉnh cam-cò

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi TThuanAn, 19/12/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TThuanAn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Tình hình là mình đã tháo tung cái máy xe của mình ra để ... nghiên cứu! Tháo ra xong lắp lại đạp mãi không nổ, kiểm tra lửa tốt, đánh lửa chính xác, xăng bình thường. Vấn đề là ở chỗ họng xăng thì đẩy còn họng bô thì hút, ra hỏi thợ thì thợ bảo là lắp trật cam rùi phải canh cam lại, canh theo điểm T gì đó. Bác nào biết cái khoản canh cam này không chỉ cho mình với. mình muốn tự làm để học hỏi, đem ra thợ nó giấu nghề hết! chẳng chịu chỉ gì cả.
     
  2. REPSOL_0347
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    597
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
  3. kudodaika
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    cái này bác quay vô lăng sao cho dấu ''T'' trên vô lăng trùng với dấu trên thân may(nắp máy phía bên vô lăng đó,có 1 nắp to dùng để quay vô lăng,còn nắp nhỏ ở trên là để xem điểm ''T'' trùng chưa),rồi pác đặt bánh răng cam sao cho dấu ''o'' tren bánh răng trùng với dấu trên nắp may(quy lát) là ok
     
  4. anhduy_2519
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    mình thấy bác này chỉ đúng đó,cứ theo đó mà làm,chúc may mắn
     
  5. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    để tui chỉ cho một cách nữa nhé ,cách này thợ ngoài hay dùng mở nắp cam xoay bánh đà ,quan sát cam xả và cam hút đóng hoàn toàn ,sau đó quan sát dấu trên bánh đà và dấu trên thân máy xem trùng nhau trưa và căn sớm hoặc trẽ bao nhiêu độ ,chúc thành công
     

Chia sẻ trang này