Đang tải...

Thảo luận Cách chế van đuôi lốc deawoo

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 26/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác cho em hỏi đã có bác nào chế bỏ hay thêm bớt chi tiết bên trong van đuôi lốc nhằm mục đích cho lốc hoạt động tối đa như lốc không có van đuôi chưa ạ? và cách làm cụ thể như thế nào ạ? các bác nào đã làm thành công xin cho em cách làm với. em cũng tìm kiếm các bài trước nhưng vẫn chưa biết cụ thể thế nào nên đăng bài hỏi cho chắc ạ.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Cái vụ này em cũng đang thắc mắc đây.Mấy vị tiền bối bảo bịt lỗ j làm kênh đĩa lên ,em đọc cũng hiểu sơ sơ chứ chứ chưa được rõ lắm.Ae vào chém tiếp đê.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibihanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác đã nói thẳng. em cũng thích thẳng thắn lắm bác ạ. em nghe bác nói vậy chắc bác đã hiểu rõ cái này rồi nhỉ? vì em cũng tìm đọc rồi và vẫn chưa hiểu được. theo bác bây giờ là bỏ van bi ra hay bịt lỗ cao áp lại hay làm cả hai vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  4. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    đề tài này trên diễn đàn cũng có , thế nhưng em cũng chưa rõ cách làm chính xác , mong các cụ chia sẽ một ít kinh nghiệm ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    ông a chỗ em hay bịt lỗ lại để cho nó lạnh tối đa bác ạ dẫn đến phải nắp thêm ngắt lạnh cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Cụ thể bịt như nào vậy bác.loại lốc nào bịt được hay là tất cả.
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bịt lỗ cao áp hả bác? thế còn lỗ thấp áp thì sao bác? nếu nó bị kẹt kín đường thấp áp mà không phải kênh hở đường cao áp thì ta bịt đường cao áp có lạnh được không bác?
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    thường ông ấy làm cho dòng xe deawo và những con bệnh ko mát sâu , tháo van ra kiếm hay mài 1 thanh sắt bịt 1 lỗ lại nhưng ko phải bịt lỗ trên đâu , ko làm theo cách của bác này :
    http://www.oto-hui.com/threads/cach-sua-lai-van-duoi-loc-cua-lacetti-chevrolet-cruze.64172
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vâng bài này em đã đọc rồi và không biết bác ấy bỏ cái van bi làm gì trong khi vẫn bịt cái lỗ cao áp lại.
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    có 2 cách 1 là như vậy 2 là làm như của em , nó dựa trên nguyên tắc là khi lạnh quá cao sẽ ko co được thanh điều khiển nữa lốc cứ chạy thôi


    [​IMG][​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    chắc bổ mắt nghiên cưu đường đóng mở lam gas luân hồi trở lại trong lốc phai k các bác. hình mờ quá e cung k rõ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.

Chia sẻ trang này