Đang tải...

Hyundai Cách chia xecmang

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi autolanvinh93, 16/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. autolanvinh93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    430 lít xăng
    Các bác cho e hỏi chia khe hở của 3 xecmang ntn là đúng ạ. E cảm ơn!
     

    Bài viết khác:

  2. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    còn tùy vào mỗi người thợ ntn...có người chia 3 bạc cách nhau 120 độ nhưng tránh ắt piston..có người chia bạc hơi bạc dầu trùng,nhưng tránh ắc....còn có trường hợp không chia....để tùm lum rồi gắn lun.
     
  3. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    908 lít xăng
    chia không trung với đường tâm chốt piston và đường vuông góc của tâm chốt piston( chính là đường chéo)
     
    Đã được đổ xăng bởi haosonPhamTrong9x.
  4. PhamTrong9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Tùm lun thì còn gọi gi là đúng bác
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  5. PhamTrong9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    Thầy e dậy như bác. Theo e như vậy sẽ hạn chế dk lực nhiều tại miệng xéc măng
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  6. anhkhoals
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Cứ chia cách nhau 120 độ ko trùng 2 ắc chốt la được .nhưng lưu ý séc măng thứ nhất miệng ko được quay về bên xả.
     
  7. duongvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    chia cho khe hở miệng của các secmang cách 120 độ và tránh chiều lắc của píton
     
  8. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    ráp vào cũng nổ ầm ầm bác à....mấy cánh tài xế đường dài toàn chơi kiểu ấy.
     
  9. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    chia miệng séc măng tránh 2 vị trí ắc piston và 2 vị trí trên đường vuông góc với ắc piston.
    các séc măng không được trùng miệng nhau
    em hay lắp thế này,hai séc măng lửa sẽ cách nhau 180độ,trên séc măng dầu có loại có 2 vòng cũng cách nhau 180 độ và hau séc măng dầu này cách séc măng lửa phía trên 90 độ
     
    Đã được đổ xăng bởi tuyen8748ducgiang8511.
  10. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,924 lít xăng
    Những bài viết về cách chia độ cho xéc măng trên diễn đàn đã có rất nhiều rồi nhé cụ ! Cụ có thể tham khảo bằng cách gõ vào thanh công cụ tìm kiếm của diễn đàn để có câu trả lời nhanh nhất, trân trọng !
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này